Jonny Evans hạnh phúc khi được trở lại M.U

10:29 Thứ hai 25/09/2023

TinTheThao.com.vnJonny Evans thừa nhận đang tận hưởng mọi thứ ở Manchester United trong thời gian trở lại câu lạc bộ, MEN trích dẫn.

 

Cầu thủ 35 tuổi trở lại Man United vào mùa hè, 8 năm sau khi anh bị câu lạc bộ bán. Anh đã đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng của họ trước Burnley vào cuối tuần mới đây. Evans kiến tạo cho Bruno Fernandes một đường chuyền tuyệt vời, cũng như tỏa sáng với màn trình diễn phòng ngự chắc chắn.

Phát biểu sau trận đấu, tuyển thủ Bắc Ireland thừa nhận anh chưa bao giờ mong đợi được trở lại Man United và đang tận hưởng từng khoảnh khắc có được ở câu lạc bộ mà anh yêu mến.

Maguire ở lại đặt dấu chấm hết cho 2 thương vụ, 1 chữ ký đẳng cấp của M.U - Bóng Đá

 Evans hạnh phúc khi được M.U trao cơ hội.

Evans thừa nhận khi được hỏi liệu anh có bao giờ nghĩ mình sẽ có cơ hội ở M.U nữa không: "Không, chắc chắn là không. Tôi nghĩ quỹ đạo sự nghiệp của mọi người thường kết thúc theo cách đó, và rất khó để một câu lạc bộ có thể trao cơ hội cho bạn khi bạn 35 tuổi."

"Tôi cũng gặp nhiều vấn đề về chấn thương vào năm ngoái, vì vậy khi câu lạc bộ làm điều đó và nhìn thấy giá trị ở tôi, tôi rất biết ơn khi được trao cơ hội."

Thanh Vũ | 09:59 25/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục