John Terry: “Tôi không dám chắc có ai vượt qua được Van Dijk”

17:43 Thứ hai 22/11/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Chelsea đã dành những lời tán dương cho Virgil van Dijk sau màn trình diễn chói sáng trước Arsenal.

Cuối tuần qua, Liverpool đã có thắng lợi tưng bừng 4-0 trước Arsenal. Đó là trận đấu mà The Kop hoàn toàn áp đảo. Hàng công của họ liên tục gây sức ép, trong khi hàng phòng ngự chơi tỉnh táo trước các đợt lên bóng bên phía Pháo thủ. Van Dijk tiếp tục chứng minh được đẳng cấp khi có những pha đoạt bóng điệu nghệ trong chân Bukayo Saka hay Aubameyang…

Mới đây, John Terry phát biểu trên beIN SPORTS : “Về hàng công, tôi phải nói rằng Liverpool trông như một mối đe dọa. Tôi chỉ nghĩ rằng họ sẽ có rất nhiều bàn thắng trong tương lai.

‘I LOOK AT’: JOHN TERRY IN AWE OF ONE LIVERPOOL STAR, MAKES TITLE CLAIM - Bóng Đá

 Van Dijk có màn trình diễn ấn tượng trước Arsenal.

Phòng thủ, tôi nhìn Van Dijk và nghĩ, tôi không chắc có ai vượt qua được anh ấy. Tất cả chúng tôi đều có một ngày nghỉ, điều đó anh ấy sẽ làm, nhưng đồng thời họ trông rất chắc chắn.”

Mùa trước, Van Dijk sớm phải nói lời chia tay mùa giải vì chấn thương dây chằng đầu gối. Sự vắng mặt của trung vệ người Hà Lan, và sau đó là cả Joe Gomez cùng Joel Matip, đã khiến The Kop rơi vào khủng hoảng. Đội chủ sân Anfield cũng nhanh chóng bị biến thành cựu vương Premier League.

Van Dijk đã hoàn toàn bình phục và đá chính hầu hết các trận đấu của Liverpool kể từ đầu mùa. Tuy nhiên cựu sao Southampton khiến người ta cảm giác anh chưa lấy lại được đẳng cấp cao nhất đã từng thể hiện.

Quá trình bình phục chấn thương của Van Dijk

 
Endo | 16:45 22/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục