John Terry tiếc rẻ vì Chelsea không 'kết liễu' Spoting Lisbon

08:46 Thứ tư 01/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Đội trưởng của Chelsea bày tỏ sự tiếc nuối khi đội bóng của anh không thể “kết liễu” đối thủ dù giành chiến thắng 1-0.

Chelsea đã chơi tốt trong 90 phút trên sân Estadio Jose Alvalade. Trước đội chủ nhà có nhiều quyết tâm, đoàn quân của Jose Mourinho rất biết cách giữ nhịp trận đấu.

Bàn thắng của Nemanja Matic đến như một kết quả xứng đáng cho The Blues sau hàng loạt những cơ hội bị bỏ lỡ. Tuy nhiên, đội trưởng John Terry vẫn chưa hài lòng với kết quả.

Chelsea có chiến thắng đầu tiên ở Champions League mùa này

Terry nói với Sky Sports News: “Sporting là một đội bóng giỏi và đó là một buổi tối lớn của họ. Chúng tôi có nhiều cơ hội để kết liễu, nhưng nó chỉ dừng lại ở một buổi tối không giành cho chúng tôi.

Chúng tôi đến đây và giành chiến thắng đêm nay, chúng tôi đón nhận nó. Chiến thắng này đưa chúng tôi lên vị trí đầu bảng và kiểm soát tình hình.


Rõ ràng, trước một đối thủ dưới cơ như Sporting Lisbon thì Chelsea không quá vui mừng với chiến thắng này. Họ cần phải tập trung hơn ở khâu dứt điểm. Cuối tuần này, The Blues sẽ đối đầu với Arsenal ở vòng 7 Premier League trên sân nhà.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục