John Terry thúc giục Chelsea hạn hợp đồng

22:28 Thứ ba 23/04/2013

Hậu vệ người Anh đã thúc giục những lãnh đạo của Chelsea về chuyện gia hạn hợp đồng.

Hợp đồng của John Terry và Chelsea sẽ hết hạn vào cuối mùa giải tới nhưng hậu vệ 32 tuổi muốn gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge lâu hơn nữa. Cựu đội trưởng đội tuyển Anh đã có một mùa giải thất vọng khi không được HLV Benitez trọng dụng. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha luôn e ngại về thể lực của John Terry.

John Terry không muốn giống với Frank Lampard, người vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Chelsea và có thể ra đi tự do vào mùa Hè. Sự miễn cưỡng trong việc gia hạn hợp đồng của Chelsea có thể khiến cho Lampard gia nhập LA Galaxy ngay trong mùa Hè.

John Terry - Ảnh: Getty

John Terry muốn nhanh chóng cùng CLB ngồi vào bàn đàm phán để gia hạn hợp đồng: "Mọi người phải nhận ra rằng sau mùa giải này, tôi còn ở lại một năm với Chelsea". Anh nói thêm: "Nhiều người nói rằng không có bản hợp đồng mới và những điều tương tự nhưng nó thậm chí còn không được đề cập trong cuộc họp ở thời điểm này".

Terry cho rằng anh và CLB có thể đàm phán khi mùa bóng khép lại: "Họ có thể ngồi xuống với tôi khi mùa giải kết thúc và sau đó chúng tôi sẽ bắt đầu nói chuyện".

Dù Chelsea có chấp nhận gia hạn hợp đồng hay không thì Terry vẫn sẽ thi đấu hết mình cho "The Blues": "Cho dù đó là một lời đồng ý hoặc từ chối, tôi vẫn sẽ cống hiến phong độ tốt nhất cho đến khi hợp đồng của tôi kết thúc".
Sơn Tùng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục