John Terry thất vọng khi Chelsea mất trắng trụ cột

12:43 Thứ hai 25/04/2022

TinTheThao.com.vnJohn Terry đã đặt câu hỏi về quyết định của Chelsea khi để Antonio Rudiger rời Stamford Bridge theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này.

 

Sau chiến thắng 1-0 của Chelsea trước West Ham vào đêm Chủ nhật, Thomas Tuchel tiết lộ rằng tuyển thủ Đức đã quyết định rời CLB vào cuối mùa giải, khi hợp đồng của anh hết hạn. Chelsea đã đàm phán với Rudiger về một thỏa thuận mới trong vài tháng qua nhưng không thành công.

Cầu thủ 29 tuổi này đã thu hút sự quan tâm từ Barcelona và Manchester United, nhưng Real Madrid mới là đội có lợi thế ký hợp đồng với anh theo dạng chuyển nhượng tự do.

Chelsea defender Antonio Rudiger turns down Manchester United approach - Bóng Đá

 Rudiger sẽ rời Chelsea vào mùa hè.

Cựu đội trưởng Chelsea, Terry, đã thể hiện sự thất vọng về thông tin này: "Làm thế nào mà chúng ta lại để người đàn ông này ra đi."

Rudiger đã nhanh chóng khẳng định mình là nhân vật chủ chốt trong hàng thủ 3 người của Tuchel sau khi ông đến thay thế Frank Lampard năm ngoái. Tuchel thừa nhận rằng các lệnh trừng phạt đối vớiChelsea đã hạn chế khả năng đàm phán gia hạn với Rudiger.

Tuchel nói: "Chúng tôi đã nỗ lực hết mình. Chúng tôi đã đưa ra những lời đề nghị lớn cho cậu ấy, và CLB đã thử mọi cách. Nhưng trong một thời gian, chúng tôi không thể cố gắng thêm nữa vì chúng tôi bị áp các biện pháp trừng phạt. Chúng tôi không thể tiếp tục, mọi chuyện là như vậy."

"Tôi hạnh phúc vì tôi có cơ hội được huấn luyện cậu ấy và có cậu ấy trong đội."

Thanh Vũ | 11:45 25/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục