John Terry đề cao đóng góp của Schurrle và Hazard

12:48 Thứ sáu 10/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Đội trưởng John Terry của Chelsea nói rằng Andre Schuerrle và Eden Hazard đã có những đóng góp quan trọng kể từ khi bước vào mùa giải mới.

Terry cho rằng chính hàng phòng ngự chắc chắn là mấu chốt để đội bóng của Jose Mourinho có thành tích vượt trội trong thời gian qua. Nhưng anh cũng không thể phủ nhận phong độ xuất sắc của Schuerrle và Hazard đã mang đến cho Chelsea những điểm số cần thiết.

Hazard và Schuerrle chơi khá hay kể từ đầu mùa

Anh nói với các phóng viên: “Chúng tôi đã có vài lần giữ sạch lưới nhờ phòng ngự tốt. Không chỉ 4 cầu thủ phòng ngự mà những người như Hazard và Andre cũng lui về phòng ngự và có thể trở lại tấn công rất tốt.

Có rất nhiều đội bóng giỏi và những cá nhân xuất sắc trong giải đấu này, chúng tôi thừa nhận đã từng mắc những sai lầm. Điều quan trọng là tiến về phía trước để ghi những bàn thắng và không để thủng lưới quá nhiều.


Chelsea lúc này đang dẫn đầu Premier League với 19 điểm sau 7 vòng đấu. Họ chưa thua trận nào kể từ đầu mùa và chỉ để một chiến thắng trong trận hòa 1-1 với Manchester City.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục