John Terry bỏ mặc bố đối mặt với luật pháp

11:27 Thứ ba 13/08/2013

Cha đẻ của John Terry sẽ phải tự bào chữa cho mình trước tòa sau khi thừa nhận ông không có tiền để trả khoản phí 340 bảng cho luật sư.

Hồi đầu năm 2013, ông Ted Terry (59 tuổi) tham gia vào một vụ ẩu đả trên đường Fenchurch Street tại quảng trường Square Mile, London. Sau nhiều tháng điều tra, lấy lời khai, cảnh sát Anh đã quyết định truy tố cha đẻ John Terry với 2 tội danh: phân biệt chủng tộc và gây mất trật tự công cộng. Hôm 23/7 vừa qua, ông cùng 2 bị cáo khác đã tham gia tòa sơ thẩm tại Tòa án thành phố London và sắp tới sẽ cùng đối chất tại phiên tòa tiếp theo.

Bố của John Terry không có tiền mời luật sư

Hôm qua, ông Ted xuất hiện tại một phòng tranh. Khi được một viên cảnh sát hỏi chuyện, ông thừa nhận không có tiền để mời luật sư bào chữa trong phiên tòa sắp tới.

Lời bộc bạch của ông Ted khiến dư luận Anh choáng váng bởi con trai ông, cầu thủ John Terry nhận lương mỗi tuần lên tới 150.000 bảng ở Chelsea. Hậu vệ của “The Blues” hiện sống cuộc sống xa hoa trong dinh thự trị giá 10 triệu bảng.

Hồi năm ngoái, chính John Terry cũng đã phải ra tòa vì tội phân biệt chủng tộc với hậu vệ Anton Ferdinand (em trai Rio Ferdinand) và chi không ít tiền cho đội ngũ luật pháp tài năng mới được tuyên trắng án. Vậy mà, giờ trước cơn nguy khốn của bố, John lại làm ngơ.
K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục