John Stones đưa Ruben Dias lên mây sau chiến thắng của Man City

10:14 Chủ nhật 28/02/2021

TinTheThao.com.vnÍt ai có thể ngờ rằng bộ đôi trung vệ đã trực tiếp mang về chiến thắng cho The Citizens.

Tối qua (27/2), Manchester City tiếp đón West Ham United trên sân nhà Etihad. Mặc dù gặp đôi chút khó khăn nhưng sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, The Citizens đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1, qua đó tiếp tục nối dài chuỗi trận toàn thắng trên mọi đấu trường lên con số 20, đồng thời nới rộng khoảng cách với Manchester United lên thành 13 điểm.

Ở trận đấu này, Ruben Dias là người mở tỷ số cho Manchester City. Sang đến hiệp 2, đến lượt John Stones đưa bóng vào lưới Darren Randolph. Trong 1 ngày các chân sút trên hàng công "im tiếng", bộ đôi trung vệ đã tỏa sáng, giúp The Citizens giành được 3 điểm trọn vẹn.

John Stones: “Everyone chips in or sometimes the person you don’t expect steps up and today it was me and Ruben” - Bóng Đá

 Ruben Dias và John Stones mang về chiến thắng cho Manchester City.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, John Stones đã cảm thấy rất phấn khích và không tiếc lời khen ngợi người đồng đội của mình. Anh chia sẻ:

"Bạn chỉ có thể dành lời khen ngợi cho Ruben Dias. Cậu ấy đã chuyển sang 1 đất nước mới, đến với 1 CLB mới và ngay lập tức chơi bóng theo cách của mình. Ruben thật xuất sắc và nhận được sự tin tưởng rất lớn.

Chúng tôi luôn cố gắng và tập luyện chăm chỉ. Đôi khi, bàn thắng không thể đến với các tiền đạo. Hôm nay, tôi và Ruben đã cùng nhau làm điều đó. Mọi người đều phấn khích. Tôi cũng rất vui khi giành được 3 điểm và tiếp tục tiến lên."

Tài năng của John Stones:

 
Faro | 09:16 28/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục