Joao Felix phá vỡ im lặng về tương lai

22:13 Thứ hai 18/10/2021

TinTheThao.com.vnLắng nghe những thông tin không tốt về tương lai của mình, Joao Felix vừa lên tiếng chia sẻ.

Cập bến Atletico Madrid thông qua một thương vụ có trị giá gần 130 triệu euro, nhưng có thể nói, những đóng góp của Felix đối với Nhà vô địch La Liga là không hề tương xứng. Mùa này, sau 3 lần ra sân tại La Liga, tài năng người Bồ Đào Nha vẫn chưa đóng góp bất kỳ bàn thắng hay pha kiến tạo nào cho Atletico.

Trước tình hình đó nên truyền thông đưa tin Felix nhiều khả năng chia tay sân Wanda Metropolitano. Atletico sẽ chấp nhận bán đi Felix để mang về một ngôi sao đáng tin cậy hơn để dẫn dắt hàng công mặc cho cả 2 vẫn còn giao kèo đến mùa hè 2026. Liverpool được cho là CLB muốn giành chữ ký của cựu cầu thủ Benfica.

João Felix loving his Atletico Madrid life - Bóng Đá

 Felix không muốn chia tay Atletico như thông tin truyền thông tiết lộ.

Song, trong một buổi trả lời phỏng vấn mới đây nhất trên Que Golazo Podcast, Felix đã khiến mọi thông tin được chia sẻ trước đó "việt vị". Theo chính Felix thừa nhận, anh yêu cuộc sống tại Atletico Madrid và chưa có ý định rời đội bóng:

"Tôi học hỏi được nhiều thứ từ Luis Suarez và Antoine Griezmann. Tôi có thể cảm nhận được đẳng cấp, chất lượng chơi bóng hàng đầu và sự dày dặn kinh nghiệm từ họ. Điều đó tốt cho sự nghiệp của tôi khi tôi được tập luyện và sát cánh với họ tại Atletico."

Video tất cả bàn thắng của Felix ở ĐT trẻ Bồ Đào Nha:

 
Lữ Phong | 21:15 18/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục