Jesse Lingard bất ngờ chia tay Man Utd

07:45 Thứ ba 03/02/2015

Tài năng trẻ Jesse Lingard đã bị Man Utd đẩy tới Derby County với bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa giải.

Do không thể đảm bảo cơ hội ra sân cho nguồn nhân lực hiện có, Man Utd đã phải chia tay một số cầu thủ trong thời điểm cuối phiên chợ Đông năm nay. Sau Anderson và Wilfried Zaha, Quỷ đỏ tiếp tục đẩy Jesse Lingard khỏi Old Trafford.

Nhưng khác với 2 thương vụ trên, Lingard gia nhập Derby County theo bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa. Đây có thể xem là cơ hội tốt để tài năng trẻ 22 tuổi này được ra sân thường xuyên và phát triển khả năng.

Ở mùa giải năm nay, Jesse Lingard chỉ có 1 lần ra sân cùng Man Utd. Đó là trận khai màn Premier League với Swansea. Do dính chấn thương gối ở trận đấu đó, tài năng trẻ này đã sa sút phong độ và không còn được HLV Louis van Gaal đoái hoài

Đây là lần thứ 4 Jesse Lingard sắm vai “lính đánh thuê”. Trước đó, anh từng bị đẩy tới Leicester, Birmingham City và Brighton theo các bản hợp đồng cho mượn. Tại Derby County, tuyển thủ U21 Anh này sẽ được làm việc với HLV Steve McClaren. Cựu HLV ĐT Anh tỏ ra rất vui mừng vì bản hợp đồng này.

“Jesse Lingard là tài năng sáng giá. Đây chính là mẫu cầu thủ mà chúng tôi tìm kiếm trong tháng 1 này. Cậu ta sẽ giúp chúng tôi có thêm nhiều lựa chọn trên hàng công”, HLV Steve McClaren chia sẻ.

Cũng trong ngày cuối cùng của phiên chợ Đông, Derby County còn có thêm 1 bản hợp đồng đáng chú ý khác là tiền vệ Thomas Ince (từ Hull City). Với những bổ sung này, đội bóng của HLV Steve McClaren đã trở thành 1 trong những ứng viên sáng giá cho suất lên hạng Premier League mùa tới. Hiện tại, Derby County đang xếp thứ 2 ở giải Championship.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục