"Jackson phải ghi bàn!"

00:36 Chủ nhật 21/04/2024

TinTheThao.com.vnTiền đạo Nicolas Jackson đã bỏ lỡ những cơ hội mười mươi và khiến các chuyên gia của Sky Sports phải ngán ngẩm.

Đầu hiệp hai, Chelsea tiếp tục có được những cơ hội ăn bàn rõ rệt từ những pha dứt điểm của Nicolas Jackson. Đó là pha bóng mà Jackson đã băng xuống khôn ngoan sau đường chuyền của Conor Gallagher. Tuy nhiên, anh lại dứt điểm quá hiền và không thể thắng được thủ thành Stefan Ortega của Man City. 

 Jackson bỏ lỡ quá nhiều cơ hội trước khung thành Man City.

Sky Sports bình luận tình huống đó rằng: "Cậu ấy chỉ cần ghi bàn! Cơ hội đầu tiên đến sau nỗ lực ngoan cường của Gallagher, người chuyền cho Jackson ở phía sau."

"Cú sút chìm của tiền đạo này đã bị Ortega đánh bại, sau đó đánh bại nỗ lực thứ hai của Jackson chỉ vài giây sau đó. Cơ hội thứ hai được cho là tốt hơn - ở cự ly gần và cú đánh đầu không người kèm. Jackson phải ghi bàn."

Dường như tân binh của Chelsea đang thực sự thiếu tự tin khi đứng trước khung thành Man City. Trong hiệp một, anh có cơ hội đối mặt với Ortega nhưng thay vì đặt lòng nhẹ nhàng vào góc xa, Jackson lại đi bóng qua người một cách rườm rà và thậm chí không dám sút mà chỉ trả ngược cho đồng đội dứt điểm.

Ngọa Long | 00:06 21/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục