Ivanovic lập công, Conte ngầm gửi lời chào tạm biệt

07:45 Chủ nhật 29/01/2017

TinTheThao.com.vnTrong phát biểu mới đây, Antonio Conte đã ngầm xác nhận sự việc Branislav Ivanovic sẽ rời khỏi Chelsea trong vài ngày tới.

Trong lượt trong vòng 4 cúp FA trước Brentford vào ngày hôm qua, Ivanovic đã có trận đấu hiếm hoi được sân thi đấu và cống hiến cho Chelsea trong mùa giải năm nay. Tuy chỉ có mặt trên sân chỉ hơn 20 phút, nhưng hậu vệ người Serbia cũng đã đóng góp 1 bàn thắng để mang về thắng lợi 4-0 chung cuộc cho The Blues

Ivanovic lập công, Conte ngầm gửi lời chào tạm biệt - Bóng Đá

 

.Thời gian gần đây, đã có rất nhiều tin đồn về việc Ivanovic sẽ rời khỏi Chelsea trong tháng Giêng này để tìm cho mình một đội bóng mới. Và trong phát biểu sau trận, HLV Conte cũng đã ngầm xác nhận điều này khi cho biết:

"Ivanovic là một huyền thoại của đội bóng. Anh ấy đã thi đấu và cùng đội bóng giành rất nhiều chiến thắng. Trong mùa giải năm nay anh ấy đã không còn thi đấu như những mùa trước. Đó là lý do vì sao chúng tôi sẽ cần phải đợi thêm vài ngày để xem điều gì sẽ xảy ra.

Đây sẽ là một quyết định vô cùng khó khăn dành cho đội bóng. Tuy nhiên chúng tôi cần phải tôn trọng quyết định cuối cùng của cầu thủ," HLV Conte khẳng định.

Video tài năng của Branislav Ivanovic

Xú - Thể thao Việt Nam | 07:45 29/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục