Ivanovic chưa muốn chia tay Chelsea

14:44 Thứ hai 28/05/2012

Trước những thông tin về việc người thầy cũ HLV Jose Mourinho đang rất quan tâm đến mình, hậu vệ Chelsea Branislav Ivanovic đã chính thức lên tiếng thừa nhận. Tuy nhiên, anh cũng khẳng định mình chưa muốn rời Stamford Bridge.

Trong nỗ lực tìm kiếm một hậu vệ cánh phải đẳng cấp để thay thế vị trí của Sergio Ramos tại Real Madrid, Người đặc biệt liên tục nhắm đến các học trò cũ. Khi mà Carvalho dính chấn thương, bất ngờ lớn nhất là khi để Pepe và Ramos đá cặp trung vệ đã rất thành công thì vấn đề lại chuyển sang hành lang cánh phải. Mourinho từng nghĩ sẽ đưa Maicon về nhưng khả năng thành công là không quá cao. Cái tên sau đó là hậu vệ Chelsea Ivanovic.

Sau khi cùng ĐTQG Serbia tham dự trận đấu giao hữu quốc tế gặp Tây Ban Nha và để thua 0 – 2, chính hậu vệ The Blues này đã lên tiếng thừa nhận việc BLĐ Los Blancos đang cố gắng liên hệ với anh. Một mặt, Ivanovic cảm thấy rất tự hào và phấn khích khi được Real Madrid để ý mà “mời chào”, song anh vẫn khẳng định đây chưa phải thời điểm anh rời Stamford Bridge.

Ivanovic đang rất hạnh phúc tại Stamford Bridge

“Tôi hiểu những gì họ nói về tương lai của mình. Thú thật là Real Madrid đang theo đuổi tôi. Nhưng bây giờ chưa phải là thời điểm đó”, Ivanovic chia sẻ trên Marca, “Hiện tại, tôi muốn mình tập trung cho ĐTQG. Và tôi muốn khẳng định rằng, tôi hoàn toàn hạnh phúc tại Chelsea”.

Ivanovic là một trong những cầu thủ trụ cột tại hàng thủ của Chelsea. Kể từ khi chuyển từ Lokomotiv Moscow sang Chelsea vào mùa hè năm 2007, Ivanovic đã dần vượt qua rất nhiều đồng đội và chiếm 1 suất trong đội hình chính của The Blues. Mùa bóng vừa qua cũng là mùa bóng thành công trong màu áo Chelsea của hậu vệ Serbia khi anh cùng The Blues giành được 2 danh hiệu FA Cup và Champions League.

“Tôi vừa cùng Chelsea giành chức vô địch Champions League được 1 tuần và tôi nghĩ tôi không thể rời xa CLB vào lúc này. Tôi đang có những thời khắc tuyệt vời nhất trong sự nghiệp tại Chelsea”.

Tuy không được trưc tiếp tham dự trận CK Champions League tại Munich, nơi mà Chelsea đánh bại Bayern Munich trên chấm phạt đền, nhưng những gì Ivanovic cống hiến cho The Blues là điều không thể phủ nhận. Chắc chắn, BLĐ đội bóng thành London sẽ tìm cách để giữ chân hậu vệ, trung vệ người Serbia này.

Hà Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục