Iniesta: "Barca có thể thua nhưng điều này phải luôn được duy trì"

19:28 Thứ tư 01/07/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại đội bóng xứ Catalan đã chia sẻ một vài suy nghĩ sau khi chứng kiến phong độ tệ hại của CLB trong thời gian vừa qua.

 

Buổi tập của các cầu thủ Barca

Những cú sẩy chân gần đây của Barcelona khiến người hâm mộ ngày càng ngán ngẩm. Giai đoạn then chốt mùa giải chứng kiến phong độ vô cùng nghèo nàn đến từ thầy trò HLV Quique Setien, họ đã bị cầm hòa 3 trên tổng số 4 trận gần nhất, trong khi đại kình địch Real Madrid băng băng về đích với chuỗi chiến thắng vô cùng ấn tượng.

Barca ở thời điểm hiện tại không còn duy trì được lối đá tiki taka bản sắc, thay vào đó, họ triển khai một lối chơi kiểm soát bóng rất thiếu tính sáng tạo và chỉ trông chờ vào khả năng tạo đột biến từ hạt nhân Lionel Messi, người vừa bước sang tuổi 33 cách đây vài ngày.

Iniesta: Barcelona can lose matches, but they must always keep their identity - Bóng Đá

 Messi không còn đủ sức gồng gánh Barca.

Chứng kiến tình cảnh hiện tại của Blaugrana, huyền thoại Andres Iniesta nghĩ rằng, câu lạc bộ nên tìm lại lối chơi truyền thống như dưới thời HLV Pep Guardiola, rồi sau đó mới hướng đến kết quả. Chia sẻ trong một buổi phỏng vấn với Corriere dello Sport, tiền vệ người Tây Ban Nha cho biết:

"Barcelona có thể thua các trận đấu, nhưng họ phải luôn giữ bản sắc của mình. Tôi nghĩ rằng để có thể thành công trong bóng đá, một trò chơi thiên về tính đồng đội thì sẽ có rất nhiều yếu tố quyết định. 

Chúng tôi đã có một huấn luyện viên tài ba như Pep Guardiola và một thế hệ cầu thủ đã trưởng thành với cùng một phong cách chơi cùng tài năng xuất chúng. Do vậy, điều đầu tiên là Barca cần phải tìm lại bản sắc từng giúp CLB thành công."

Trường Sơn | 18:58 01/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục