Ibra phá vỡ im lặng về bom tấn Premier League

07:36 Thứ ba 27/06/2023

TinTheThao.com.vnỞ một sự kiện tại Bergamo, Zlatan Ibrahimovic nói về vai trò của anh trong thương vụ đắt giá tại Premier League.

 

Sandro Tonali, người đã trải qua ba mùa giải cuối cùng với Ibrahimovic ở Milan, sẵn sàng gia nhập Newcastle United. Đội bóng của Eddie Howe sẽ chi 55 triệu bảng cho cựu cầu thủ Brescia - mức phí khiến anh trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ hai trong lịch sử CLB, sau Alexander Isak.

Tuyển thủ Italia trước đó từng hy vọng trở thành huyền thoại của Milan như Paolo Maldini. Tuy nhiên, với việc chuyển sang Premier League. Tonali khó lòng toại nguyện giấc mơ trong màu áo CLB yêu thích. Nói về việc cầu thủ sinh năm 2000 đến Anh, Zlatan Ibrahimovic không nghi ngờ gì về khả năng thành công của đồng đội cũ.

Zlatan Ibrahimovic claims he played a part in imminent Newcastle transfer move - Bóng Đá

 Ibrahimovic và Tonali là đồng đội tại Milan trong 3 mùa giải.

Ibrahimovic chia sẻ tại một sự kiện ở Bergamo:

"Tonali đã sẵn sàng cho Premier League chưa? Vâng, tôi nghĩ là rồi. Chắc chắn, điều đó phụ thuộc vào cậu ấy. Tôi đã giúp Tonali hiểu được tâm lý đúng đắn mà cậu ấy phải có để giành chiến thắng, và cậu ấy đã chiến thắng".

"Cậu ấy đã trưởng thành rất nhiều cùng Milan, cậu ấy có trách nhiệm lớn và vẫn phải trưởng thành. Ở Anh, Tonali sẽ thành công và tỏa sáng".

Lữ Phong | 06:38 27/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục