Ian Wright chê sao Arsenal đi bộ trên sân

06:42 Thứ ba 02/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với chương trình Premier League Production, Ian Wright không ấn tượng với màn trình diễn của ngôi sao người Đức.

Arsenal chia điểm với Man City ở trận cầu tâm điểm vòng 30 Premier League. Kết quả sau 90 phút, hai đội hòa 0-0. Pháo thủ trình làng diện mạo khác lạ khi chủ động chơi lùi sâu, tổ chức phòng ngự kín kẽ, phong tỏa mọi ngả đường vào khung thành David Raya. 

Hệ thống phòng ngự và hàng công Arsenal mang đến hai trạng thái đối lập. Trái ngược với sự chắc chắn của hàng thủ, hàng công Arsenal thiếu đi sự sắc bén cần thiết. 

IAN WRIGHT UNHAPPY WITH ARSENAL 24-YEAR-OLD AGAINST MANCHESTER CITY (Havertz) - Bóng Đá

Havertz ở trận đấu với Man City. 

Theo cựu tiền đạo Ian Wright, Kai Havertz thiếu sự di chuyển, không tích cực hoạt động ở vai trò số 9. Nhận định với chương trình Premier League Production, Ian Wright cho hay:

"Tôi không nhìn thấy Kai Havertz chạy chỗ, di chuyển. Thời điểm hiện tại, chúng ta có thể nhận ra các tiền đạo rất chăm di chuyển. Bạn nhìn vào Havertz. Có nhiều thời điểm cậu ấy đi bộ ngay cả khi Arsenal có bóng. Lẽ ra cậu ấy phải di chuyển sớm hơn".

Bên cạnh Havertz, Gabriel Jesus gây thất vọng không kém. Tiền đạo người Brazil bỏ lỡ ít nhất 2 cơ hội có thể ghi bàn cho Arsenal. Rõ ràng, Arsenal cần bổ sung một số 9 đẳng cấp ở mùa hè năm nay.

Anh Nguyễn | 05:44 02/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục