Huyền thoại vui mừng vì bom tấn Arsenal khẳng định bản thân

17:52 Thứ hai 27/09/2021 | 2

TinTheThao.com.vnGương mặt từng nhận rất nhiều ngờ vực nhưng đang cho thấy tính đúng đắn mà BLĐ Arsenal đã quyết tâm chiêu mộ.

Aaron Ramsdale đã tiêu tốn 30 triệu bảng của Arsenal trong một thương vụ đầy tranh cãi mùa hè 2021. Mặc dù đến sân Emirates như chữ ký dự phòng, nhưng Ramsdale nhanh chóng cho thấy sự tự tin, chất lượng và đã chiếm suất thi đấu của thủ thành Bernd Leno. Theo truyền thông Châu Âu, dường như Ramsdale đã trở thành thủ môn số một của Arsenal.

Ở trận Derby Bắc London, Ramsdale bị Son Heung-min chọc thủng lưới. Nhưng nhìn chung thủ thành trẻ người Anh đã có một trận đấu xuất sắc. Trước màn trình diễn của Ramsdale, cựu danh thủ Sol Campbell đã bày tỏ sự ngưỡng mộ cách mà người hậu bối vượt qua khó khăn để thể hiện bản thân và chứng tỏ sự hoàn hảo dành cho Arsenal.

'It's great to see': Sol Campbell now thinks Arsenal made a brilliant signing this summer - Bóng Đá

Ramsdale hòa nhập tốt.

Campbell chia sẻ với TalkSPORT:

Thật tuyệt khi thấy Ramsdale gắn bó với tất cả các đồng đội. Cậu ấy đã thực hiện một pha cứu thua thực sự tốt."

Đó là thái độ chiến đấu cùng nhau và điều đó sẽ giúp bạn tiến xa hơn trên hành trình. Ramsdale luôn biết cách trò chuyện, cậu ấy thường thể hiện một chút đùa cợt trong đó và Ramsdale sẽ mang đến những điều tốt nhất cho toàn đội."

Có vẻ như sự hòa nhập tốt sẽ giúp cậu ấy giành lấy suất thi đấu ngay từ bây giờ, với bầu không khí tích cực. Ramsdale đã đến từ một CLB khác, nhưng cậu ấy là mẫu thủ môn mà Arsenal cần."

Arteta phát biểu về Derby London: 

 
Minh Trí | 17:22 27/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục