Huyền thoại Ibrahimovic chuẩn bị gia nhập AC Milan lần 3

06:02 Thứ năm 02/11/2023

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng Zlatan Ibrahimovic sẽ quay trở lại sân San Siro trong thời gian tới.

Theo nhiều nguồn tin, giám đốc điều hành RedBird Capital, ông Gerry Cardinale vẫn giữ liên lạc với Zlatan Ibrahimovic kể từ khi huyền thoại người Thụy Điển chính thức giải nghệ đầu mùa giải năm nay. Nhiều khả năng chân sút khét tiếng một thời của AC Milan sẽ cập bến San Siro ở một vai trò mới trong tương lai gần.

 - Bóng Đá

 Zlatan Ibrahimovic chuẩn bị trở lại AC Milan.

AC Milan hy vọng Zlatan Ibrahimovic sẽ có những đóng góp nhất định dưới cương vị một thành viên trong ban huấn luyện câu lạc bộ. Song song với đó, họ cũng đặt niềm tin hoàn toàn vào Stefano Pioli sau những gì mà chiến lược gia người Italia mang lại.

Sau khi bổ sung những bản hợp đồng tên tuổi như Christian Pulisic, Ruben Loftus-Cheek, Samuel Chukwueze và một vài tài năng trẻ đáng chú ý ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, giới chủ “Rossoneri” hy vọng sự xuất hiện của Zlatan Ibrahimovic sẽ giúp ích cho nhà cầm quân 58 tuổi thông qua mối quan hệ chặt chẽ giữa đôi bên.

 - Bóng Đá

 Ibrahimovic sẽ là một thành viên trong ban huấn luyện AC Milan.

Huyền thoại người Thụy Điển nhận được nhiều sự quý mến và tôn trọng của lứa cầu thủ hiện tại. Zlatan Ibrahimovic được ví như nhà lãnh đạo đích thực trong phòng thay đồ ở bất cứ nơi nào ông đặt chân đến trong suốt sự nghiệp lẫy lừng. Đây sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho nửa đỏ-đen thành Milan.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:04 02/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục