Huyền thoại Arsenal sợ Ozil đầu quân cho Man Utd

10:18 Thứ ba 28/11/2017

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Ian Wright cho rằng Arsenal sẽ khó có thể giữ được Mesut Ozil trước sự hút quá lớn từ Manchester United.

Trong khoảng 1 tháng trở lại đây, nhưng thông tin về khả năng Ozil rời Arsenal để chuyển tới đầu quân cho Man Utd đã xuất hiện rất nhiều. Mọi câu chuyện được bắt nguồn từ việc tiền vệ người Đức liên tục trì hoãn việc đàm phán hợp đồng cùng Arsenal, dù đến hết mùa giải năm nay thì hiệu lực hợp đồng sẽ hết hạn.

Huyền thoại Arsenal sợ Ozil sẽ đầu quân cho Man Utd - Bóng Đá

 Ozil sẽ là một sự bổ sung rất chất lượng cho Man Utd?

Nói về khả năng Ozil chuyển tới Man Utd thi đấu, ngay cả tượng đài Ian Wright cũng cảm thấy rất lo cho Arsenal khi cho biết: “Sự kết hợp giữa Ozil và Man United chắc chắn sẽ mang lại rất nhiều thành công. Điều đó thật sự khiến tôi cảm thấy rất lo lắng."

"Ozil là một tài năng lớn và cậu ấy sẽ tỏa sáng nếu như có những đồng đội xuất sắc ở bên cạnh. Tôi cho rằng Ozil và người đại diện của cậu ấy sẽ không để mọi chuyện đi đến mức này nếu như họ muốn ký hợp đồng mới với Arsenal”.

Ngoài Man Utd, Barcelona cũng là một đội bóng khác được truyền thông nhắc tới khá nhiều trong việc quan tâm đến sự phục vụ của Ozil. Tuy nhiên theo một vài nguồn tin, Barcelona chỉ tiếp cận Ozil một khi không thể chiêu mộ Coutinho từ Liverpool.

Video tài năng của Mesut Ozil

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 10:00 28/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục