Hủy diệt Rennes, HLV Pioli cảnh báo các học trò

07:25 Thứ sáu 16/02/2024

TinTheThao.com.vnPhát biểu với Sky Sport Italia, HLV Stefano Pioli cho rằng AC Milan vẫn cần cải thiện và giữ sự tập trung sau chiến thắng 3-0 trước Rennes.

Rossoneri đã có cho mình lợi thế cực lớn trước trận play-off lượt về Europa League trên đất Pháp, khi giành thắng lợi 3-0 trước Rennes nhờ cú đúp của Loftus-Cheek và bàn thắng đầu tiên của Rafael Leao kể từ ngày 10 tháng 1.

Hủy diệt Rennes, HLV Pioli cảnh báo các học trò - Bóng Đá

 HLV Stefano Pioli đặt mục tiêu cao ở Europa League.

Đội chủ sân San Siro đang có phong độ ấn tượng với 5 chiến thắng trong 6 trận gần đây nhất, chỉ bị Bologna cầm hòa 2-2 ở Serie A. Đây cũng là trận giữ sạch lưới thứ hai liên tiếp của họ sau chiến thắng 1-0 trước Napoli.

HLV Stefano Pioli lên tiếng: "Bạn không bao giờ được thư giãn. Chúng tôi đã thi đấu tốt kể từ đầu năm, nhưng những thời điểm khó khăn sẽ đến và Europa League sẽ rất căng thẳng khi thi đấu vào thứ Năm. Bạn có thể nói rằng hiện tại chúng tôi đang ở trạng thái tốt cả về thể chất lẫn tinh thần, nhưng chúng tôi phải tiếp tục với thái độ đó.

Chúng tôi ngay lập tức đặt cho mình mục tiêu sau thất vọng ở Champions League, bắt đầu từ trận play-off Europa League.

Đội bóng đã chơi tốt, nhưng không hề dễ dàng trước một Rennes vốn rất nguy hiểm trong phản công và có phong độ tốt. Đây là lợi thế tốt cho trận lượt đi, nhưng chúng tôi biết bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong bóng đá và chúng tôi phải tập trung hoàn toàn cho trận lượt về."

Minh Tuấn | 06:27 16/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục