Hủy diệt Bournemouth, Pochettino chọn ra 2 ứng viên cho chức vô địch Premier League

14:24 Thứ năm 27/12/2018

TinTheThao.com.vnHLV Mauricio Pochettino đã lên tiếng về cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League mùa này.

Tottenham tiếp tục thể hiện phong độ cực cao khi hủy diệt Bournemouth với tỷ số 5-0 trong khuôn khổ vòng 19 Premier League. 3 điểm trận này, đồng thời với việc Man City thua trận giúp Tottenham vươn lên vị trí thứ 2. Tuy vậy, HLV Mauricio Pochettino vẫn khá khiêm tốn khi nói về cuộc đua vô địch.

Trên BBC Sport, Mauricio Pochettino cho hay: "Điều quan trọng là kiểm soát sự tự tin theo cách đúng đắn, một chiến thắng khiến chúng tôi tự tin, tất nhiên, nhưng chúng tôi chỉ nghĩ từng bước một và đảm bảo rằng chúng tôi có thể sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo trong điều kiện tốt nhất. Premier League là cuộc chiế rất khắt nghiệt, hãy chắc chắn bạn sẵn sàng thi đấu liên tục trong 3 ngày.

Hủy diệt Bournemouth, Pochettino chọn ra 2 ứng viên cho chức vô địch Premier League - Bóng Đá

 Tottenham đang đạt phong độ cao.

Chúng tôi có một vị trí tốt nhưng Liverpool và Man City vẫn là những ứng cử viên thực thụ. Man City đang là ĐKVĐ giải đấu và Liverpool đang thi đấu rất thăng hoa. Chúng tôi đang ở giữa họ và vẫn còn rất nhiều việc phải làm.

Chúng tôi chỉ mới đi được một nửa mùa giải, chúng tôi cần duy trì phong độ này nửa cuối của mùa giải. Điều đó tùy thuộc vào chúng tôi, nếu chúng tôi thể hiện như những gì đang có, chúng tôi có thể nói theo cách mà có lẽ chúng tôi sẽ chiến đấu cho những điều lớn lao."

Video tài năng của Son Heung-min:

Tiểu Lam | 14:12 27/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục