Hudson-Odoi tiến gần bến đỗ mới

10:00 Thứ năm 31/08/2023

TinTheThao.com.vnKý giả Fabrizio Romano cập nhật thông tin đáng chú ý về một cầu thủ hiện đã không còn tương lai tại Chelsea.

 

Nguồn tin từ ký giả Fabrizio Romano cho biết, Nottingham Forest đang tiến sát đến việc giành lấy chữ ký của Callum Hudson-Odoi bên phía Chelsea. Các cuộc đàm phán đang bước vào giai đoạn cuối và đội chủ sân City Ground tự tin sẽ hoàn tất thỏa thuận trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa. 

Hiện tại, Chelsea không còn xem Callum Hudson-Odoi là một phần trong kế hoạch phát triển đội bóng và sẵn sàng để anh ra đi trong thời gian tới.

Sao Chelsea tiến gần bến đỗ mới - Bóng Đá

Callum Hudson-Odoi chuẩn bị rời Chelsea. 

Dù từng được nhận định là một trong những tài năng trẻ sáng giá của bóng đá thế giới nhưng Callum Hudson-Odoi lại chưa cho thấy sự phát triển như mong đợi. Mùa giải năm ngoái, anh được đem cho mượn đến Bayer Leverkusen nhưng không thể hiện được nhiều.

Trong quá khứ, gương mặt trưởng thành từ lò Cobham từng được nhận định sở hữu tiềm năng vượt trội và có thời điểm, anh đã nhận được sự quan tâm từ Bayern Munich. Tuy nhiên, Hudson-Odoi không duy trì được phong độ ổn định và hiện tại, anh hoàn toàn không có cơ hội cạnh tranh suất đá chính nơi đội hình của HLV Mauricio Pochettino.

Phi Yến | 09:30 31/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục