Hudson-Odoi hé lộ cuộc hội thoại với HLV Tuchel trước trận gặp Wolves

18:00 Thứ năm 28/01/2021

TinTheThao.com.vnHudson-Odoi đã trải lòng về những điều anh được tân HLV Thomas Tuchel dặn dò trước trận gặp Wolverhampton.

 

 Buổi tập đầu tiên của Chelsea dưới triều đại Tuchel

Chelsea vừa có trận hòa không bàn thắng với Wolverhampton tại vòng 20 Ngoại hạng Anh. Đây cũng là trận đấu ra mắt của tân HLV Thomas Tuchel tại The Blues sau khi BLĐ đội bóng sa thải HLV Frank Lampard.

Tuy không thể giành được trọn vẹn 3 điểm nhưng kết quả này cũng là đáng khích lệ với một vị thuyền trưởng vừa đến và chỉ có một vài buổi tập cùng các cầu thủ. NHM vẫn đang trông chờ vào diện mạo hoàn chỉnh của đội bóng thành London dưới triều đại của HLV Tuchel. Và tất nhiên, họ cũng tò mò về những lời truyền đạt của nhà cầm quân người Đức với các học trò.

Hudson-Odoi hé lộ cuộc hội thoại với Tuchel trước trận gặp Wolves - Bóng Đá

HLV Tuchel căn dặn Hudson-Odoi nhiều điều ở trận gặp Wolves.

Giải đáp thắc mắc này, mới đây, trang chủ Chelsea đã dẫn lại lời phát biểu của Callum Hudson-Odoi về đoạn hội thoại giữa anh và HLV Tuchel trước thềm trận đấu. "Ông ấy căn dặn tôi rằng phải tấn công trực diện và nhồi bóng liên tục. HLV Tuchel muốn rằng tôi phải khiến cho hậu vệ cánh và các cầu thủ phòng ngự của đối phương phải vất vả, nỗ lực.

Là một mũi giáp công nên tôi rất chủ động và thoải mái thực hiện những ý đồ của mình. HLV còn nhắc tôi phải thi đấu bám biên và dâng cao nhất, di chuyển rộng nhất có thể, tạo ra nhiều tình huống đột biến và chuyền bóng thật tốt cho các đồng đội phía trong."

Đăng Huy | 17:30 28/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục