Howard Webb lý giải nguyên nhân Man Utd thoát phạt đền

09:32 Thứ tư 06/09/2023

TinTheThao.com.vnTrên chương trình Mic'd Up, Giám đốc ủy ban trọng tài EPL, Howard Webb đã giải thích tại sao Man Utd không bị thổi phạt đền trong tình huống va chạm của Andre Onana.

 

Trong những phút cuối ở trận gặp Wolves, Sasa Kalajdzic và thủ thành Andre Onana của Man Utd đã có một pha va chạm ở trong vòng cấm.

Trọng tài ở phòng VAR, Michael Salisbury đã thông báo với trọng tài chính Simon Hooper: "Khoan đã khoan đã, kiểm tra một quả phạt có thể xảy ra. Tôi muốn xem cái này, vì tôi nghĩ Onana đã va chạm. Cậu ấy đã cố gắng giành bóng nhưng cậu ấy vào bóng muộn."

Howard Webb reveals how officials made blunder in not awarding Wolves  - Bóng Đá

 Giám đốc ủy ban trọng tài EPL, Howard Webb xin lỗi Wolves vì tình huống không cho Wolves hưởng phạt đền.

Sau đó, có một cuộc tranh luận về việc Craig Dawson là người đánh đầu chứ không phải Kalajdzic, người mà Onana bị va chạm. 

Cuối cùng, không có quả phạt đền nào cho Wolves và quyết định đó khiến tổ trọng tài bị chỉ trích kịch liệt. 

Đích thân Howard Webb đã phải xin lỗi NHM sau trận đấu. Webb nói: "Chúng tôi nghe thấy VAR trong tình huống này đang trải qua giai đoạn kiểm tra và cậu ấy (Salisbury) đang mô tả những gì cậu ấy đã thấy".

"Cậu ấy bắt đầu đề xuất một bài đánh giá, nhưng cậu ấy đã suy nghĩ quá nhiều".

Webb lý giải tại sao không có phạt đền: "Cuối cùng, chúng tôi đã không đề xuất đánh giá (của trọng tài VAR)... lẽ ra chúng tôi nên làm vậy. Chúng tôi thừa nhận đó là một sai sót, điều này tất nhiên là đáng thất vọng."

Ngọa Long | 08:34 06/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục