Hollywood có James Bond, Los Blancos có James Rodriguez

11:19 Thứ ba 01/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Siêu phẩm về chàng điệp viên James Bond chuẩn bị ra mắt trong cuối năm nay. Nhưng ngay từ giờ, người Madrid đã ngất ngây với chàng James khoác trên mình màu áo trắng của chính họ.

James Rodriguez được ca ngợi rất nhiều sau bàn thắng ghi được vào lưới Real Betis. Ảnh: Internet.

Sân Santiago Bernabeu không thiếu những họng súng nổi tiếng với "kèo trái". Tuy nhiên, sau khoảnh khắc làm tung lưới Real Betis với pha sút phạt trái phá cuối tuần qua, James Rodriguez thật sự chinh phục người hâm mộ với tài đá phạt của mình. Còn nhớ trong tour du đấu hè 2015, ngôi sao người Colombia cũng từng thực hiện một pha đá phạt đẳng cấp làm tung lưới Inter Milan. Dường như, cái tên James Rodriguez đang gắn liền với những siêu phẩm ở Real Madrid.

Bình luận về James Rodriguez, thì đó phải là những ngôn từ mỹ miều nhất. Vì anh xứng đáng nhận được điều đó. Tờ Marca mô tả James Rodriguez với hình ảnh thầy phù thuỷ với trái bóng. Cái chân trái của anh đang tạo nên sự kỳ diệu làm người hâm mộ Real Madrid nói riêng và cả những tín đồ trên toàn thế giới nói chung phải thán phục. "Kèo trái" của cầu thủ người Colombia như được lặp trình sẵn để tung ra đường chuyền chính xác đến từng milimet.

Real Madrid giờ toàn chuyên gia sút phạt. Ảnh: Internet.

Đó còn chưa kể khả năng kiểm soát bóng rất uyển chuyển và khéo léo, cộng thêm sự tinh tế trong các pha phối hợp bật tường với đồng đội. Đáng chú ý, ma thuật từ chân trái của James Rodriguez có thể tung ra những pha dứt điểm trái phá ở bất kỳ vị trí nào. Nhìn lại tình huống James Rodriguez đưa trái bóng ghim vào góc ê-ke khung thành Real Betis và đi luôn vào lưới, khó ai hình dung được quỹ đạo bay của bóng lại theo một hướng đi mà khoa học không thể giải thích được.

Bàn thắng đó của James Rodriguez sẽ giúp anh đứng vào hàng ngũ những chuyên gia đá phạt ở sân Santiago Bernabeu. Rồi đây, trong tay Rafael Benitez không chỉ có Cristiano Ronaldo, Gareth Bale mà sẽ xuất hiện thêm chàng James với hình tượng một tay chuyên nã đại bác. Thực tế thì trong làng túc cầu hiện nay, Real Madrid trở thành một trong số ít những đội có nhiều cỗ máy đáng gờm mỗi khi đối mặt với các tình huống cố định nhất. Có thể kể đến Ronaldo, Bale, James, Isco, Luka Modric, Roni Kroos, Sergio Ramos và Danilo.

James Rodriguez giờ là linh hồn của Los Blancos. Ảnh: Internet.

Với James Rodriguez, khả năng sút phạt chỉ là một trong biệt tài của anh. Chỉ sau 12 tháng thi đấu tới Madrid, cựu tiền vệ Monaco giờ đã hoà nhập vào lối chơi đội bóng thể như trở thành xương tuỷ và máu thịt đội bóng. Sự đa năng giúp James Rodriguez trở thành quân bài rất thú vị trong hệ thống của Rafael Benitez. Khi cần, anh có thể được xếp đá cánh phải, rồi sau đó theo hiệu lệnh của HLV để bó vào trong đá như một số 10. Thậm chí, trong trường hợp Benitez muốn tạo ra sự sáng tạo thì ông sẽ dùng James như một hóng súng "ảo" trên hàng công.

Ngày trước, có Ronaldo, Real Madrid tự tin hướng đến mọi danh hiệu. Còn nay, với James và Bale, Real sẽ thách thức mọi đấu thủ.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục