Hối hận, "đá tảng" gửi lời xin lỗi đến Ole và các đồng đội

05:26 Thứ tư 24/03/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ 26 tuổi có phản ứng thiếu kiềm chế khi không góp mặt ở trận đấu lượt về vòng 1/8 Europa League giữa Man United và AC Milan.

 

 Ole nhận xét về bộ đôi Maguire - Bailly

Tờ Metro đưa tin, trung vệ Eric Bailly đã gửi lời xin lỗi đến HLV Ole Gunnar Solskjaer và các đồng đội tại Man United sau phản ứng giận dữ thiếu kiềm chế của mình. Tuyển thủ quốc gia Bờ Biển Ngà bức xúc sau khi Ole loại anh khỏi trận đấu lượt về vòng 1/8 Europa League với AC Milan.

Dù thể trạng hoàn toàn khỏe mạnh, thế nhưng Bailly đã không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Man United trước nửa đỏ thành Milan. Bailly được trao 1 suất đá chính ở trận đấu lượt đi nhưng bất ngờ bị loại không rõ lý do khi hai đội tái đấu ở lượt về.

Angry Manchester United star Eric Bailly apologises to Ole Gunnar Solskjaer for ‘disrespectful’ behaviour - Bóng Đá

Ole cần nhanh chóng chốt tương lai của Bailly.

Tương lai ngôi sao 26 tuổi bị đặt dấu hỏi lớn mùa hè này. Dù sở hữu tinh thần cống hiến và phẩm chất tốt, thế nhưng cựu cầu thủ Villarreal tỏ ra lép vế trước Victor Lindelof ở vị trí trung vệ. Ole chủ yếu sử dụng Bailly ở các mặt trận đấu cúp, những trận cầu có tính chất thủ tục. Chính điều đó khiến anh bực bội trước chính sách dùng người của Man United.

Bản hợp đồng hiện tại giữa Bailly và Quỷ đỏ sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau. Trung vệ 26 tuổi mong muốn được ra sân thi đấu nhiều hơn, thế nhưng Ole không thể đảm bảo và điều đó gián tiếp khiến quá trình đàm phán giữa hai bên lâm vào thế bế tắc.

Theo báo chí xứ sương mù, Man United sẽ bán đứt Bailly với mức phí 20 triệu bảng Anh. Mặc dù vậy, mức lương cao của Bailly khiến nhiều CLB không mặn mà trong bối cảnh tình hình kinh tế ảm đạm bởi COVID-19.

Anh Nguyễn | 04:56 24/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục