Hóa siêu nhân, Thibaut Courtois ôm đồng đội khóc nấc

06:03 Chủ nhật 29/05/2022

Thibaut Courtois đã có màn trình diễn tuyệt vời, góp công lớn giúp Real Madrid đánh bại Liverpool để lên ngôi vô địch Champions League.

 
 - Bóng Đá

 Tại Stade de France, Thibaut Courtois là điểm tựa đáng tin cậy của Real Madrid. HLV Carlo Ancelotti cần một Courtois xuất sắc nhất, khi Kền kền trắng phải đối đầu với hàng công siêu khủng của Liverpool. 

 - Bóng Đá

 Và Courtois đã không khiến Real phải thất vọng, với những pha cứu thua tuyệt vời.

 - Bóng Đá

 Một trong những tình huống đáng chú ý nhất của trận đấu. Liverpool nói chung, và Mohamed Salah nói riêng sẽ rất nhớ đến khoảnh khắc này.

 - Bóng Đá

  Courtois đã liên tục làm nản lòng các chân sút của Lữ đoàn đỏ.

 - Bóng Đá

 Thống kê sau trận cho thấy, với 9 pha cứu thua, anh đã lập kỷ lục cứu thua trong một trận chung kết Champions League kể từ mùa giải 2003/04.

 - Bóng Đá

 Khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, không nói cũng hiểu được sự vui sướng của Courtois và các cầu thủ Real Madrid.

 - Bóng Đá

  Họ ôm nhau trong cảm xúc khó tả. Courtois và các đồng đội đã có một trận đấu quả cảm.

 - Bóng Đá

 Thủ môn người Bỉ ôm chầm lấy đồng đội, và không thể kìm được những giọt nước mắt.

 - Bóng Đá

  Courtois khóc nấc vì vui sướng. Anh có lý do để ngạo nghễ tuyên bố: "Tôi đã nói với bạn bè của mình ngày hôm qua rằng khi Real Madrid vào chơi trận chung kết, họ sẽ giành chiến thắng".

 - Bóng Đá

 Phần thưởng xứng đáng cho Courtois và Real Madrid đêm nay. Họ đã lập được thành tích vô tiền khoáng hậu ở đấu trường đỉnh cao nhất châu Âu cấp CLB.

Minh Tuấn | 05:05 29/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục