"Họ sẽ tranh vị trí thứ 4 với M.U và Tottenham"

19:02 Thứ năm 30/06/2022

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Paul Merson nhận định rằng đội bóng cũ của ông có thể cạnh tranh mạnh mẽ cho vị trí top 4 Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/23.

 

Arsenal đang có sự chuẩn bị tích cực cho mùa giải mới. Họ đang hướng đến việc ký kết với tân binh thứ 4 trong mùa Hè này khi mà Gabriel Jesus đã đến kiểm tra y tế. Có thể nói việc tiền đạo người Brazil ra mắt The Gunners chỉ còn là vấn đề thời gian.

Trước đó, đội bóng thủ đô nước Anh đã mang về 3 tân binh là Marquinhos, Fabio Vieira và Matt Turner. Với sự nâng cấp chất lượng đội hình rầm rộ của đội bóng cũ, cựu danh thủ Paul Merson đã có những nhận định trên Sky Sport: "Tôi thích những gì Arsenal đã làm để đạt được mục tiêu của mình. Tôi nghĩ họ sẽ có một mùa giải tốt. Có một kế hoạch đã được thiết lập và họ sẽ tranh giành vị trí thứ 4 với Man Utd và Tottenham.

Arsenal đang trải qua một mùa Hè sôi động với những tân binh.

Nếu họ có thể tham dự Champions League và có một số kết quả tốt ở đấu trường cúp - Europa là nơi họ có thể giành danh hiệu. Với đội hình mà họ đang xây dựng, họ sẽ có cơ hội giành được một số chiếc cúp trong mùa giải này.”

Hiện tại, Arsenal đã hội quân và bắt đầu tập luyện chuẩn bị cho những trận giao hữu tiền mùa giải. Ngoại trừ các cầu thủ đã làm nhiệm vụ ở ĐTQG tại loạt trận FIFA Days hồi đầu tháng 6 thì các thành viên còn lại (bao gồm cả những cầu thủ kết thúc thời gian cho mượn) đã hăng say trở lại tập luyện cùng nhau.

Đăng Huy - theo Saigonthethao.vn | 18:04 30/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục