"Họ không chấp nhận việc tôi trở thành giám đốc bóng đá của M.U"

18:11 Thứ hai 26/09/2022

TinTheThao.com.vnEric Cantona đề nghị được trở thành giám đốc bóng đá của Manchester United nhưng đã bị câu lạc bộ từ chối.

 

"King Eric" đã trình bày ý tưởng của mình với cựu phó chủ tịch điều hành Ed Woodward vài năm trước và thậm chí đã có các cuộc họp thảo luận về công việc này. Cantona tin rằng Man United đã chứng tỏ họ là một cỗ máy kiếm tiền, nhưng lại thiếu chuyên môn sân cỏ.

Tuy nhiên, mọi chuyện đã không thành. Huyền thoại này cho biết: "Năm ngoái, tôi đã đề xuất với câu lạc bộ để thay đổi cách làm việc của họ. Ed Woodward giỏi về marketing nhưng không giỏi về bóng đá."

Barcelona World Cup 2010 - Bóng Đá

 Cantona muốn đóng góp cho M.U nhưng không được đồng ý.

"United nên có một giám đốc, và sau đó họ nên có một giám đốc tiếp thị và sau đó là một giám đốc bóng đá, người chịu trách nhiệm về tất cả các quyết định trong bóng đá. Vì vậy, tôi đã đề xuất với họ rằng tôi nên làm giám đốc bóng đá.'

"Tôi đã gặp anh ấy một vài lần. Nhưng họ không chấp nhận điều đó! Tôi vẫn nghĩ tôi hoặc ai đó khác, họ nên có ai đó làm bóng đá. Đó phải là một người nào đó từ câu lạc bộ, những người hiểu biết về bóng đá và câu lạc bộ."

United đã không vô địch Premier League kể từ năm 2013, khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu. Họ đã về nhì 2 lần trong 9 năm đó, nhưng cả hai lần họ đều kém nhà vô địch Manchester City khoảng cách xa.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 17:13 26/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục