HLV Wenger bác bỏ chuyện Arsenal sụp đổ trong tháng Hai

20:59 Chủ nhật 16/02/2014

(TinTheThao.com.vn) – Chiến lược gia người Pháp của Arsenal vừa gay gắt bác bỏ những nhận định phóng đại về sự sụp đổ của Pháo thủ thành London chỉ vì một vài trận đấu thất vọng vừa qua.

Căn cứ cho các nhận định trên chính là thống kê thành tích của Arsenal trong tháng Hai này ở 2 mùa giải trước. Khi đó, Arsenal đều bị loại khỏi Cúp FA và Champions League trong những ngày tháng Hai. Và năm nay, định mệnh buộc thầy trò Wenger lại phải đối mặt nguy cơ cao giống 2 mùa trước đó.

Wenger cho rằng giai đoạn tháng Hai mùa này sẽ khác so với 2 mùa giải trước

Tuy vậy, Giáo sư Wenger bác ngay những nhận định phóng đại trên và cho rằng đội bóng của ông đủ tư cách thi đấu trên 2 đấu trường:

“Mọi người nói chúng tôi hết cơ hội và sụp đổ nhưng sự thật là chúng tôi không bao giờ sụp đổ. Tất nhiên là đội bóng có một số trận gây thất vọng. Nhưng sụp đổ là khi bạn xếp thứ 10 trên BXH”.

“Chúng tôi không như vậy, Arsenal luôn mạnh mẽ. Hãy nhìn vào số điểm mà Arsenal kiến được. Còn về cúp châu Âu, việc liên tiếp gặp Barcelona và Bayern Munich trong những mùa gần đây có chút không may mắn với lá thăm Champions League. Lúc này, chúng tôi chỉ tập trung vào chất lượng đội hình mà thôi”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục