HLV Vincenzo Montella khẳng định không có vấn đề gì với Bacca

23:35 Thứ hai 31/10/2016

TinTheThao.com.vnHLV Vincenzo Montella của AC Milan đã thông báo như vậy sau khi thay tiền đạo Carlos Bacca trong chiến thắng 1-0 trước Pescara ở vòng 11 Serie A.

bacca-milan

 Phản ứng dữ dội của Bacca sau khi bị thay ra. Ảnh: internet.

Quyết định thay người của cựu tiền đạo AS Roma khiến Carlos Bacca không hài lòng. Dù đã ngồi xuống băng ghế dự bị nhưng cựu tiền đạo Sevilla vẫn phàn nàn về hành động của ông thầy.

Tuy nhiên, tờ Gazzetta dello Sport vẫn cho biết thuyền trưởng AC Milan bác bỏ mọi tin đồn về sự rạn nứt trong mối quan hệ thầy trò với Bacca. HLV Montella phát biểu: "Lúc đó tôi đang cần một tiền đạo có khả năng giữ bóng tốt. Cậu ta không vui vì mải tận hưởng bầu không khí trên sân nhưng tôi không hiểu Bacca có ý gì khi hành động như vậy."

Tân HLV AC MIlan còn cho biết thêm: "Tôi đã từng ứng phó với những tình huống còn tệ hơn khi các cầu thủ bị tôi thay ra. Hoàn toàn không có vấn đề gì chừng nào tôi còn chưa quan tâm đến. Nếu có ai vẫn muốn làm sáng tỏ vấn đề thì tôi sẵn sàng tiếp.

Thời gian gần đây, Carlos Bacca dần đánh mất phong độ hủy diệt của mình. Anh đang trở thành nỗi lo của đội bóng sọc đỏ đen

Túc Cầu - Thể Thao Việt Nam | 22:54 31/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục