HLV Tuchel ca ngợi 1 ngôi sao Chelsea

12:41 Chủ nhật 19/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng người Đức chia sẻ những lời có cánh cho màn trình diễn xuất sắc của cậu học trò từ đầu mùa giải.

Thủ thành Edouard Mendy đang có phong độ chói sáng trong màu áo Chelsea. Sau 4 vòng đấu Premier League mùa này, Mendy có tổng cộng 16 pha cứu thua thành công. Sau 16 lần xỏ giày ra sân dưới thời Tuchel ở giải đấu cao nhất xứ sương mù, ngôi sao người Senegal thực hiện 28 pha cứu thua ấn tượng.

Màn trình diễn xuất sắc của Mendy trước Liverpool và Aston Villa giúp Chelsea mới chỉ để lọt lưới 1 bàn thua sau 4 vòng đấu mùa này. Chia sẻ về phong độ của cậu học trò, HLV Thomas Tuchel cho hay:

TUCHEL: I HAVE MIXED EMOTIONS ABOUT MENDY’S GREAT FORM - Bóng Đá

Mendy trong màu áo Chelsea.

"Tôi thực sự không vui vẻ khi cậu ấy bị chú ý quá nhiều bởi truyền thông. Mendy có sự tập trung cao độ khi Chelsea dâng cao hàng thủ. Nhiều tình huống, Mendy thi đấu như một hậu vệ quét thực thụ. Nếu cậu ấy không làm việc nhiều, điều đó đồng nghĩa khung thành Chelsea được an toàn.".

"Mendy được chú ý nhiều ở các trận đấu vừa qua. Xét ở một góc độ nào đó, điều đó không thật sự khiến một HLV trưởng vui vẻ. Chelsea có thể tiến bộ và trở nên tốt hơn. Tôi rất hạnh phúc với phong độ của Mendy," Tuchel tiếp tục.

"Cậu ấy là một chàng trai xuất chúng, phong thái điềm tĩnh và rất khiêm tốn. Ngay từ đầu, màn trình diễn của cậu ấy đã rất nổi bật. Mendy ra sân với sự tự tin cao độ và rất khó để ghi bàn vào lưới cậu ấy,"  Tuchel nhấn mạnh.

Mùa giải đầu tiên của Mendy tại Chelsea:

 
Anh Nguyễn | 12:11 19/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục