HLV Troussier tự hào dẫn dắt ĐT Việt Nam; Công Phượng ra sân 90 phút

17:25 Chủ nhật 26/02/2023

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Pháp - HLV Troussier tỏ ra phấn khởi trước nhiệm vụ dẫn dắt các ĐT Việt Nam thời gian tới.

HLV Troussier tự hào dẫn dắt ĐT Việt Nam

Sáng ngày 26/02, HLV Philippe Troussier đã có mặt tại dải đất hình chữ S để chuẩn bị đặt bút ký hợp đồng dẫn dắt ĐT Việt Nam và U23. Chia sẻ với báo giới, nhà cầm quân người Pháp tỏ ra vui mừng: "Thật vui khi trở lại Việt Nam, một đất nước mà tôi đã có 2 năm gắn bó. Những gì mà tôi cảm nhận thật thân quen, từ văn hóa, con người nơi đây".

HLV Troussier tự hào dẫn dắt ĐT Việt Nam; Công Phượng ra sân 90 phút - Bóng Đá

HLV Troussier có mặt tại Việt Nam.

Chiến lược gia sinh năm 1955 cũng bày tỏ niềm vinh dự khi trở thành tân thuyền trưởng kế nhiệm HLV Park Hang-seo: "Tôi cảm thấy vinh dự và tự hào khi được tiếp quản vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam. Tôi đã sẵn sàng cho nhiệm vụ mới. Việc dẫn dắt ĐT Việt Nam, một đội tuyển triển vọng khiến tôi cảm thấy có động lực và háo hức. Cảm ơn các bạn đã dành sự quan tâm tới tôi".

Công Phượng ra sân 90 phút

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng vừa được thi đấu 90 phút trong màu áo Yokohama FC trong màn đọ sức cùng Iwate Grulla Morioka - đội bóng đang chơi ở J-League 3 vào ngày 25/02. Đây là cuộc so tài dành cho những cầu thủ không được ra sân ở các trận chính thức của CLB nhằm giúp họ lấy lại cảm giác bóng tốt chuẩn bị cho giai đoạn tiếp theo.

HLV Troussier tự hào dẫn dắt ĐT Việt Nam; Công Phượng ra sân 90 phút - Bóng Đá

Nguyễn Công Phượng ra sân trong trận đá tập của Yokohama FC.

Ở trận đấu tập vừa qua, CP10 chưa tạo được nhiều dấu ấn khi không lập công lẫn kiến tạo. Anh đã không được đăng ký thi đấu trong thành phần của đội bóng chủ quản trong 2 trận đầu tiên của mùa giải. Cầu thủ sinh năm 1995 sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn cạnh tranh vào đội hình chính thi đấu tại J-League 1. Yokohama FC sẽ có màn tiếp đón Kashima Antlers  vào ngày 04/03 tới.

Đương kim QBV nhắn nhủ tân HLV ĐT Việt Nam

Tối 25/02, chủ nhân của QBV Việt Nam 2022 đã chính thức lộ diện. Theo đó, Nguyễn Văn Quyết đã vượt qua 2 người đồng đội tại ĐT Việt Nam là Nguyễn Tiến Linh và Nguyễn Hoàng Đức để nhận danh hiệu cao quý. Phát biểu với báo giới, tiền đạo sinh năm 1991 cho biết: "Tôi rất vinh dự vì đây là thành quả của sự nỗ lực suốt hành trình vừa qua. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến những người dành phiếu bầu chọn cho mình. Tôi phải nỗ lực hơn nữa".

"Quyết Rừng" cũng đã có những nhắn nhủ tới tân HLV Philippe Troussier, vị thuyền trưởng mới của ĐT Việt Nam:  "Tôi luôn khát khao, luôn muốn có trách nhiệm gì đó với tuyển quốc gia. Dù ít được HLV Park Hang-seo sử dụng, tôi luôn là người tập luyện tích cực nhất, sinh hoạt tốt nhất. Tôi hy vọng sẽ được triệu tập lên đội tuyển quốc gia. Tôi mong rằng HLV mới sẽ nâng tầm bóng đá Việt Nam".

Huỳnh Như nhận mưa lời chúc mừng từ Bồ Đào Nha

Sau khi có lần thứ 5 giành QBV Việt Nam, tiền đạo Huỳnh Như đã nhận được những lời chúc đặc biệt từ Bồ Đào Nha, nơi mà cô đang rất thành công trong màu áo Lank FC. Trang chủ giải VĐQG nước này đăng tải: “Đơn giản, bạn là số một”.

HLV Troussier tự hào dẫn dắt ĐT Việt Nam; Công Phượng ra sân 90 phút - Bóng Đá

Huỳnh Như lần thứ 5 giành QBV Việt Nam.

Trong khi đó, CLB Lank FC cũng bày tỏ niềm vui với giải thưởng này của cầu thủ quê Trà Vinh: "Huỳnh Như giành Quả Bóng Vàng. Ngôi sao của chúng ta lần thứ năm đoạt giải cầu thủ xuất sắc của Việt Nam. Chúc mừng Huỳnh Như với giải thưởng này”.

HLV Shin Tae-yong bi quan về U20 Indonesia

Sau khi chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự VCK U20 châu Á, HLV Shin Tae-yong đã bày tỏ sự lo lắng cho hành trình cùng đội nhà ở giải đấu sắp tới. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết: "Tin buồn là chúng tôi không có được lực lượng mạnh nhất khi tham dự giải đấu. Điều này khiến tôi cảm thấy vô cùng tiếc nuối. Lẽ ra phải có đội hình mạnh nhất để mọi người có thể thấy các cầu thủ thi đấu và chuẩn bị cho U20 World Cup như thế nào".

Tại VCK U20 châu Á sắp tới, Tim Garuda sẽ nằm chung bảng đấu cùng U20 Uzbekistan, U20 Syria và U20 Iraq. Đây được dự đoán là bảng đấu khó với thầy trò HLV Shin Tae-yong. Sau giải đấu này, U20 Indonesia sẽ tham dự World Cup U20 Thế giới với tư cách là đội chủ nhà.

Hữu Danh | 16:27 26/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục