HLV Solskjaer cập nhật tình trạng chấn thương của Varane

20:35 Thứ bảy 23/10/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer cập nhật tình trạng của trung vệ Raphael Varane. Chấn thương khiến anh nghỉ thi đấu từ đầu tháng tới nay.

Hồi đầu tháng, Man Utd đón nhận cú sốc mang tên Raphael Varane. Trận chung kết Nations League giữa Pháp và Tây Ban Nha, Varane bị đau sau một tình huống ngăn cản pha lên bóng của đối phương. Sau cùng, cựu sao Real Madrid không thể tiếp tục thi đấu và lập tức phải rời sân.

Theo đó, chấn thương của Varane khá nặng. Anh bị đau ở đùi và Man Utd không thể có sự phục vụ của trung vệ người Pháp trong 2 trận đấu đã qua. Mới nhất, HLV Ole Gunnar Solskjaer chính thức cập nhật tình trạng của Varane.

Ole Gunnar Solskjaer says Raphael Varane is “working hard” to recover from a groin muscle injury  - Bóng Đá

 Chưa thể biết chính xác khi nào Varane có thể trở lại thi đấu.

Cụ thể, Solskjaer thông báo: "Varane đang tập luyện chăm chỉ. Như tôi đã nói, thật khó để đặt ra giới hạn thời gian cho những cầu thủ mà bạn không thật sự biết rõ tình trạng. Nhưng cậu ấy đã trở lại tập luyện và chưa biết được khi nào sẽ có thể thi đấu."

Như vậy, đây là một tổn thất lớn dành cho Quỷ đỏ. Sau trận gặp Liverpool trong tuần này, Man Utd còn phải đối đầu với Tottenham Hotspur, Atalanta và Manchester City trước khi nghỉ thi đấu nhường chỗ cho loạt trận quốc tế.

Không có Varane, hàng thủ Man Utd để lộ nhiều điểm yếu thời gian qua. Chắc chắn đây là cơn đau đầu không hề nhỏ dành cho HLV Solskjaer.

Cristiano Ronaldo nói gì về việc quay lại Man Utd?

 
Tiểu Lam | 19:37 23/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục