HLV Sarri xác nhận John Terry có thể sẽ trở lại Chelsea

01:19 Chủ nhật 16/09/2018

TinTheThao.com.vnSau khi đã cống hiến trọn sự nghiệp cho Chelsea, John Terry có thể sẽ quay lại đội bóng với một cương vị khác.

Ra mắt Chelsea khi mới chỉ 18 tuổi, John Terry đã giành cả gần 20 rực rỡ nhất của sự nghiệp để phục vụ cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Sau chừng đó mùa giải, trung vệ người Anh đã cùng The Blues gặt hái mọi vinh quang, đặc biệt là 5 lần vô địch Ngoại hạng Anh và 1 cúp Champions League. Do đó mùa hè năm 2017, việc lão tướng này quyết định chia tay CLB đã tạo sự một sự luyến tiếc lớn đối với tất cả các CĐV Chelsea.

 Ở tuổi 37, Terry vẫn chưa quyết định giải nghệ.

Sau khi kết thúc hợp đồng 1 năm với Aston Villa, Terry lại vừa từ chối đội bóng nước Nga Spartak Moscow, đang tạm thời là cầu thủ tự do. Nhiều ý kiến cho rằng đã đến lúc lão tướng này từ giã sự nghiệp cầu thủ và tiến vào công việc huấn luyện. HLV trưởng của Chelsea, Maurizio Sarri cũng vừa tuyên bố BHL đội bóng sẵn sàng chào đón huyền thoại này quay lại CLB.

"Tôi nghĩ cậu ấy sẽ là trợ lý HLV, tôi nghĩ vậy. Đây là nhà của Terry và cậu ấy rất quan trọng đối với tất cả mọi người ở đây."

"Điều này sẽ hoàn toàn tùy thuộc vào cậu ấy. Tôi thì luôn mở rộng cửa bởi cậu ấy là lịch sử của CLB, đã giành mọi danh hiệu với Chelsea."

Thanh Vũ | 00:10 16/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục