HLV Rodgers khuyên Ronaldo và Bale thi chạy 100 mét Olympic

10:01 Thứ ba 21/10/2014

Trước cuộc đối đầu với Real Madrid, HLV Brendan Rodgers tỏ rõ "mối quan ngại sâu sắc" về bộ đôi tấn công Cris Ronaldo và Gareth Bale.

Đang có phong độ tương đối bất ổn khi rất chật vật mới vượt qua được Queen Park Rangers cuối tuần qua, Liverpool chuẩn bị phải đối đầu với Real Madrid tại Champions League. Bản thân HLV Rodgers cũng hiểu rõ The Kop sẽ phải đối mặt với những hiểm họa lớn nào từ phía đối phương.

Cris Ronaldo (phải) và Bale là mối đe dọa thường trực với mọi hàng thủ. Ảnh: Getty Images.

Theo HLV Rodgers, Real Madrid đang rất đáng sợ với tốc độ của Cris Ronaldo và Gareth Bale. Thậm chí, HLV Rodgers còn cho rằng nếu đi thi Olympic chạy 100 mét, chắc chắn bộ đôi của Real Madrid đủ sức cạnh tranh chức vô địch với Usain Bolt hay Justin Gatlin...

Trả lời phỏng vấn, HLV Rodgers thừa nhận: "Tôi nghĩ không có đội bóng nào nguy hiểm với lối đá phản công hơn Real Madrid bởi họ có Ronaldo và Bale, những cầu thủ có thể thi đấu chạy 100 mét tại Olympic".

Không chỉ bày tỏ sự ngưỡng mộ với Bale và Ronaldo, HLV Rodgers còn cho thấy sự hiểu biết tương đối lớn về đội hình Real Madrid: "Họ còn có Modric và James Rodriguez, những cầu thủ có thể thi đấu cả với lối chơi bóng ngắn hay bóng dài. Tôi cũng ngưỡng mộ Sergio Ramos từ ngày anh ấy còn là một cầu thủ trẻ tại Sevilla trước khi tới Real Madrid rồi ra sân hơn 100 trận cho đội tuyển Tây Ban Nha. Đó là một thành tích đáng kinh ngạc. Ramos rất nhanh, khỏe và có cá tính lớn"

HLV Rodgers cũng tiết lộ kế hoạch về việc rời Liverpool: "Tôi hy vọng một ngày nào đó sẽ làm việc tại Tây Ban Nha. Tôi đang học tiếng Tây Ban Nha nhưng vẫn cần tiến bộ hơn. Tôi cố gắng giao tiếp bằng tiếng Tây Ban Nha với các cầu thủ đến từ đó mà chúng tôi đang sở hữu trong đội hình".

"Tôi mới 41 tuổi, vẫn còn trẻ và có nhiều thứ muốn đạt được tại Liverpool. Đây là một câu lạc bộ tuyệt vời và tôi muốn ở đây khoảng 20 năm nữa"
, HLV Rodgers nói thêm.

Phạm Chi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục