HLV Martino: “Barca không cần xin lỗi tôi”

09:31 Chủ nhật 11/05/2014

Martino cho rằng Barca không cần xin lỗi ông khi đang ráo riết tìm người ngồi vào chiếc ghế nóng tại Nou Camp.

Như tin đã đưa, sau khi chứng kiến thành tích “bết bát” của Barca ở mùa giải này (thua Real ở trận chung kết Cúp Nhà Vua, bị Atletico loại ở Champions League. Ban lãnh đạo Barca đã gấp rút tìm người thay thế Martino dẫn dắt đội bóng xứ Catalan ở mùa giải năm sau.

Sau khi đọc được những tin tức mà báo chí đăng tải, HLV người Argentina không cảm thấy bất ngờ và ông cho rằng Barca không cần xin lỗi ông vì những việc đang làm. “Không có một hành động nào của câu lạc bộ đã làm là không hợp lý cả” - HLV của Barca cho biết.

HLV Martino không cần Barca phải xin lỗi mình vì những việc đã làm (Ảnh: EPA)

“Họ đã không làm bất cứ điều gì sai ở thời điểm hiện tại cũng như trong suốt 10 tháng tôi đã làm việc tại đây cả. Do đó, không ai cần phải xin lỗi tôi” – HLV Martino nói thêm.

Do Barca thi đấu rất tệ ở mùa giải năm nay nên Tata Martino cũng bận tâm lắm đến tương lai của mình. Trước đó, sau trận hòa 2-2 trước Getafe, HLV này còn cho rằng mình không xứng được ở lại Nou Camp. Sau khi Real liên tiếp hòa 2 trận giúp Barca thắp nên hi vọng vô địch, HLV người Argentina cũng chẳng lấy làm vui, vì theo ông ngay cả khi Barca vô địch thì ông vẫn là người thất bại.

“Tôi chưa hài lòng với công việc của mình ngay cả khi Barca giành chức vô địch La Liga mùa này. Do đó, dù không có kết quả tốt đi chăng nữa thì nó cũng không phải là điều kiện làm tôi thay đổi tầm nhìn về tương lai của mình” - Martino nói về tương lai của mình.

Hiện tại, Barca đang có 85 điểm, kém Atletico đúng 3 điểm nhưng cơ hội vô địch La Liga của Barca lại đang rất sáng. Chỉ cần thầy trò Martino giành thắng lợi trước Elche đêm nay và trước Atletico ở trận đấu cuối cùng họ sẽ bảo vệ thành công chức vô địch La Liga.
Dương Thuật | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục