HLV Man City tin vô địch World Cup chưa phải là đỉnh cao trong sự nghiệp của Alvarez

21:08 Thứ tư 25/10/2023

TinTheThao.com.vnKhông ngủ quên trên chiến thắng, Julian Alvarez đang hướng tới những danh hiệu tiếp theo trong sự nghiệp.

Đã có cho mình bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ sau khi giành cú ăn ba cùng Man City mùa trước, cũng như nâng cao chức vô địch World Cup 2022 cùng Argentina, Julian Alvarez, ở độ tuổi 23 tuổi, được nhiều người coi là một trong những tiền đạo trẻ có nhiều tiềm năng nhất trong những năm trở lại đây.

Mùa này, anh đã có cho mình thành tích ấn tượng khi ghi 7 bàn sau 14 trận trên mọi đấu trường. Cầu thủ 23 tuổi cũng là người trực tiếp thay thế Kevin De Bruyne đang bị chấn thương.

 - Bóng Đá

 Alvarez được kỳ vọng trở thành một ngôi sao thực thụ của Man City.

Manchester City tự tin rằng câu lạc bộ có trong tay một siêu sao trong tương lai. Và theo một bài viết gần đây của Football Insider, các thành viên ban huấn luyện Cityzens đều tin rằng Julian Alvarez đã ‘sẵn sàng lên một tầm cao mới’.

Anh hiện được định giá khoảng 80 triệu bảng, nhưng người hâm mộ Man City tin rằng giá trị của anh sẽ còn tăng lên nếu như anh tiếp tục giành thêm các danh hiệu cùng đội bóng. Và bất kể tương lai của Erling Haaland ra sao, Alvarez mới đây đã đồng ý gia hạn với Man City. Hợp đồng mới sẽ giữ anh ở lại Etihad cho đến năm 2028, và Pep Guardiola sẽ có một cơn đau đầu dễ chịu khi lựa chọn người chơi cao nhất trong hàng tấn công của câu lạc bộ.

Đăng Nguyễn | 20:09 25/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục