HLV Malaysia nói thẳng về sức mạnh ĐT Việt Nam khi mất đi Hùng Dũng

07:09 Thứ bảy 27/03/2021

TinTheThao.com.vnHLV ĐT Malaysia Tan Cheng Hoe đã có những nhận định về sức mạnh của ĐT Việt Nam khi không có sự phục vụ của Đỗ Hùng Dũng.

Đỗ Hùng Dũng từ lâu đã là một trụ cột nơi hàng tiền vệ của các ĐTQG Việt Nam. Anh được HLV Park Hang-seo đặc biệt tin tưởng và thường xuyên trao suất đá chính.

Tuy nhiên, khi mà chiến dịch tại vòng loại World Cup 2022 sắp đến gần, tiền vệ của CLB Hà Nội đã gặp một tai nạn khiến chân phải của anh bị gãy. Đó là hệ quả của pha vào bóng thô bạo của Ngô Hoàng Thịnh trong trận đấu giữa CLB TP.HCM và CLB Hà Nội vào đêm 23/03 vừa qua.

HLV Malaysia nói thẳng về sức mạnh ĐT Việt Nam khi mất đi Hùng Dũng - Bóng Đá

Hùng Dũng lỗi hẹn cùng ĐT Việt Nam ở chiến dịch vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

Chấn thương tai hại này khiến "Dũng Chíp" phải ngồi ngoài trong vòng 6 tháng để hồi phục. Và thầy Park cũng đau đầu trong việc tìm kiếm nhân tố thay thế Hùng Dũng trong thành phần ĐT Việt Nam.

Trước tình hình đó, HLV ĐT Malaysia Tan Cheng Hoe vẫn đánh giá cao sức mạnh của Những ngôi sao vàng tại những loạt trận cuối vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào tháng 6 tới. Trang New Straits Times (Malaysia) dẫn lại chia sẻ của HLV Tan Cheng Hoe: "Thuyền trưởng ĐT Malaysia Tan Cheng Hoe của chúng ta biết rằng tiền vệ của ĐT Việt Nam Đỗ Hùng Dũng mới bị gãy chân trong một pha tắc bóng ở giải vô địch Quốc gia. Dù anh ấy phải nghỉ thi đấu đến hết năm nay, ông Tan Cheng Hoe tin rằng ĐT Việt Nam vẫn mạnh và vẫn có những cầu thủ khác thay thế vị trí mà Hùng Dũng để lại."

Đăng Huy | 06:11 27/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục