HLV Leipzig nói thẳng về đẳng cấp của Real Madrid

14:11 Thứ ba 13/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng của RB Leipzig đã có những nhận định đáng chú ý xoay quanh cuộc thư hùng với Real Madrid, trích dẫn bởi Tribal Football.

Nhận định về cuộc đối đầu Real Madrid sắp tới đây tại Champions League, HLV Marco Rose, thuyền trưởng của RB Leipzig chia sẻ:

"Nếu Bellingham không thi đấu, sẽ có những người khác như Brahim hoặc họ có thể bố trí sơ đồ 4-3-3, với Joselu trên hàng công."

“Có những chi tiết nhỏ sẽ được Real Madrid thay đổi, cậu ấy là một cầu thủ rất quan trọng. Tôi đã dẫn dắt Bellingham được một năm ở Dortmund, cậu ấy là một đứa trẻ tuyệt vời, có tư duy tuyệt vời, chọn vị trí rất tốt.”

“Tuần nào Real Madrid cũng được ưu ái” - Bóng Đá

 Real Madrid đang có phong độ rất cao.

"Tôi biết rõ Bellingham, cậu ấy sẽ cố gắng hết sức để chơi ở Champions League. Cậu ấy có thể gặp bác sĩ khác, tôi không biết, chúng ta sẽ chờ xem."

"Nếu Joselu thi đấu, cậu ấy không chiến rất giỏi, và họ cũng có những cầu thủ khác có khả năng ghi bàn. Chúng ta đang nói về Real Madrid, một trong những đội mạnh nhất châu Âu vào thời điểm hiện tại. Chúng tôi muốn đối mặt trực diện với họ, kiểm soát bóng và tạo ra cơ hội. Đó là những gì chúng tôi cần." 

Huỳnh Phong | 13:13 13/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục