HLV Koeman không chắc Messi sẽ tham dự trận chung kết Siêu cúp

13:33 Thứ năm 14/01/2021

TinTheThao.com.vnChấn thương khiến siêu sao người Argentina không thể tham dự trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha.

Ở mùa giải trước, Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) quyết định thay đổi format của Siêu cúp Tây Ban Nha. Theo đó, giải đấu này hông còn là trận đấu của riêng nhà vô địch La Liga và nhà vô địch Cúp nhà vua mà được đổi thành một giải "tứ hùng". Các đội tham gia bao gồm nhà ĐKVĐ La Liga, nhà vô địch và đội về nhì ở Copa del Rey và đội về nhì tại La Liga.

Rạng sáng nay, Barcelona hành quân đến Estadio El Arcangel chạm trán Real Sociedad trong khuôn khổ bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha. 2 đội đã cầm hòa nha 1-1 trong 120 phút và buộc phải phân định thắng thua trên chấm luân lưu. Barca là đội bóng bản lĩnh hơn, với chiến thắng 3-2 sau loạt đấu súng kịch tính.

Koeman không chắc về Messi - Bóng Đá

 Messi dính chấn thương.

Đáng chú ý Blaugrana không có sự phục vụ của đội trưởng Lionel Messi. Siêu sao người Argentina dính một chấn thương nhẹ trong trận thắng Granada và đã vắng mặt ở buổi tập chuẩn bị cho trận bán kết. HLV Ronald Koeman sau đó đã quyết định gạch tên Messi khỏi danh sách tham dự.

Chiến lược gia người Hà Lan không dám chắc El Pulga sẽ kịp trở lại cho trận chung kết: “Hy vọng. Tôi không biết, chúng ta sẽ phải đợi.”

Đối thủ của Barca ở trận tranh Siêu cúp sẽ là đội thắng trong cặp đấu giữa Real Madrid và Athletic Bilbao.

Bàn thắng đầu tiên của Lionel Messi tại đấu trường Champions League:

 
Endo | 12:35 14/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục