HLV Klopp: "Costa là một gã tồi"

12:37 Thứ tư 01/02/2017

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp đã tỏ ra không hài lòng với Diego Costa sau trận hòa khó nhằn của Liverpool trước Chelsea.

Liverpool có trận cầu cực kỳ khó khăn trước Chelsea bất chấp được thi đấu trên sân nhà Anfield. The Kop bị thủng lưới sau cú đá phạt của David Luiz. Sớm có bàn gỡ hòa do công của Wijnaldum nhưng Liverpool suýt phải nếm trái đắng nếu như Diego Costa không sút trượt 11m.

HLV Klopp:

 HLV Jurgen Klopp không muốn là bạn bè với Costa.

Ở tình huống trước đó, Diego Costa đã có pha bóng chủ động ngã rất đẹp trong vòng cấm địa sau tác động của Matip. Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp cực kỳ bất bình với những gì Diego Costa đã thể hiện.

Chia sẻ với báo giới, Jurgen Klopp cho hay: "Diego Costa là một cầu thủ tồi tuy nhiên, rõ ràng cậu ta luôn mang đến những điều có lợi cho đội bóng và ngược lại, khiến đối thủ phải tức điên. Nếu ở trên sân và đối đầu với Costa, chắc chắn chúng tôi sẽ không thể nào là bạn bè.

Nhưng phải thừa nhận rằng, CLB nào có Costa đồng nghĩa họ đang sở hữu một chiến binh thực thụ. Liệu Antonio Conte có thể thành công với Chelsea như hiện tại mà không có Diego Costa? Sẽ không dễ."

Với trận hòa 1-1 trước Chelsea, Liverpool vẫn chưa thể thu hẹp cách biệt 10 điểm sau vòng 23 Ngoại hạng Anh. Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa nếu muốn cạnh tranh ngôi vương mùa giải này.

Video pha bóng gây tranh cãi:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 11:58 01/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục