HLV Hoàng Văn Phúc: Quảng Nam không nghĩ đến vô địch V-League 2018

22:05 Thứ bảy 24/02/2018

TinTheThao.com.vnNhà đương kim vô địch V-League 2017, Quảng Nam đã thêm vào bộ sưu tập danh hiệu của mình chiếc siêu cúp Quốc gia. Dù có khởi đầu như mơ, tuy nhiên HLV Hoàng Văn Phúc vẫn khá khiêm tốn khi nói về V-League 2018.

Sau chiến thắng 1-0 trước SLNA trong trận tranh siêu cúp Quốc gia, HLV Hoàng Văn Phúc đã không giấu nổi sự tự hào về các học trò: "Tôi rất tự hào về màn trình diễn của các học trò ngày hôm nay. Tôi rất vui vì chúng tôi đã giành được chiến thắng đồng thời trình diễn thứ bóng đá có bản sắc. Như các bạn đã biết, Quảng Nam mới chỉ lên chơi ở V-League 4 năm qua, Vừa rồi giành được chức vô địch, giờ có thêm danh hiệu Siêu cúp. Để có được thành tích này cả đội đã nỗ lực rất nhiều.

 - Bóng Đá

 Quảng Nam đã có khởi đầu mùa giải như mơ.

Một điều thuận lợi khác cho chúng tôi đó là SLNA thiếu vắng thủ thành Nguyên Mạnh. Chúng tôi đã cố gắng tập các tình huống cố định để đánh vào điểm yếu này và may mắn đã đến."

Dù có khởi đầu mùa giải như mơ tuy nhiên HLV Hoàng Văn Phúc lại khá dè dặt khi nói về mùa giải mới: "BLĐ không đặt ra bất kì chỉ tiêu nào cho đội bóng. Thành tích vô địch V-League 2017 và siêu cúp quốc gia hôm nay sẽ khiến các đối thủ cảnh giác với chúng tôi hơn ở mùa giải mới. Bên cạnh đó, lối chơi của đội sau 4 năm đá V-League cũng đã bị bắt bài. Bởi vậy, mục tiêu của CLB Quảng Nam ở mùa giải mới chỉ là lọt vào nhóm các đội có huy chương."

Bên kia chiến tuyến, HLV Đức Thắng tỏ ra tiếc nuối nhưng không hề thất vọng: "Hôm nay các cầu thủ đã chơi nỗ lực hết sức mình. Tôi không có gì chê trách cả. SLNA sẽ quên trận thua này để quay lại chuẩn bị cho vòng bảng AFC Cup vào 28/2 tới trên sân Vinh, sau đó là trận mở màn V-League 2018 ngày 10/3. Về các cầu thủ trẻ, hôm nay họ đã chơi tốt, tôi vẫn sẽ tiếp tục trao cơ hội cho họ."

 - Bóng Đá

 Văn Đức sẽ tiếp tục được tạo điều kiện thi đấu.

Ngày 28/2 tới, SLNA sẽ tiếp đón CLB Johor Darul Tazim - CLB giàu có bậc nhất của bóng đá Malaysia tại AFC Cup.

Giang Nguyễn - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:11 24/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục