HLV FC Tokyo: “Công Vinh là cầu thủ xuất sắc”

20:07 Thứ tư 04/05/2016

(TinTheThao.com.vn) – Với hai cú dứt điểm trúng xà ngang và cột dọc, Công Vinh được HLV Jofuku Hiroshi là cầu thủ xuất sắc bên phía Becamex Bình Dương.

giành chiến thắng 2-1 ngay trên sân Gò Đậu của Becamex Bình Dương, nhưng sau trận đấu HLV Jofuku Hiroshi đánh giá rất cao các cầu thủ đội nhà, nhà cầm quân của FC Tokyo thừa nhận phải rất khó khăn mới có được 3 điểm tại Gò Đậu.

HLV Jofuku Hiroshi – FC Tokyo thừa nhận những khó khăn về mặt khí hậu trong chuyến làm khách trên sân Gò Đậu. Ảnh: Đình Viên.

Tiếp tục có mặt ở vòng trong của AFC Champions League 2016 khi bảng E khép lại, nhưng thầy trò Jofuku Hiroshi – FC Tokyo thừa nhận những khó khăn gặp phải trọng trận đấu gặp Becamex Bình Dương: “Rất nhiều khó khăn và áp lực đến với đội bóng của chúng tôi trước trận làm khách trên sân của các bạn. Tuy nhiên, may mắn là chúng tôi đã có được 3 điểm bằng chiến thắng tối thiểu 2-1. Tất cả các cầu thủ của tôi đã cố gắng hết sức để có thành quả này, tất cả đều rất trân trọng nó.

Thời tiết khắc nghiệt là điểm khó khăn đầu tiên khiến chúng tôi không thể triển khai lối chơi. Bên cạnh đó, Becamex Bình Dương là đội bóng chất lượng, các bạn đã tiến bộ rất nhanh đặc biệt là sân chơi châu lục.”

Không đưa ra nhận xét về từng cá nhân các cầu thủ, nhưng khi nhắc đến tiền đạo Lê Công Vinh, người có hai cú sút vào xà ngang và cột dọc của FC Tokyo, HLV Jofuku Hiroshi nói: “Tôi không đưa ra những nhận xét cụ thể về cá nhân các cầu thủ thi đấu trên sân, đặc biệt là đội khách. Tuy nhiên, cả trận hôm nay nhìn chung Công Vinh thi đấu rất tốt, cậu ấy là cầu thủ xuất sắc. Số 28 đã lên công về thủ rất tốt, nếu may mắn hơn cậu ấy đã có thêm bàn thắng cho đội nhà.”

Các cầu thủ FC Tokyo ăn mừng chiến thắng trên sân Gò Đậu: Ảnh: Đình Viên.

Về phía đội nhà Becamex Bình Dương dù nhận thất bại 1-2 trước FC Tokyo, nhưng HLV Nguyễn Thanh Sơn khá hài lòng về thái độ thi dấu của các cầu thủ. Đặc biệt là hai tình huống Công Vinh dứt điểm trúng xà ngang và cột dọc. Chính thức chia tay AFC Champions League 2016, chủ nhà Becamex Bình Dương quyết chạy đua vị trí số một trên bảng xếp hạng V-League 2016 khi giai đoạn lượt đi khép lại.

Đình Viên | 19:43 04/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục