HLV Arteta tiết lộ thái độ của Granit Xhaka

21:30 Thứ sáu 24/09/2021

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta tiết lộ thái độ của đội trưởng Granit Xhaka sau khi liên tục phải ngồi ngoài thời gian qua.

Sau 3 trận toàn thua từ đầu mùa, Arsenal trở lại mạnh mẽ. Họ có 2 chiến thắng liên tiếp ở đấu trường Premier League. Tuần này, Arsenal có trận gặp Tottenham ở vòng 6 Premier League. Đáng chú ý, Arsenal thi đấu tốt mà không cần sự phục vụ của Granit Xhaka.

Tuyển thủ Thụy Sĩ đã bỏ lỡ các trận đấu với Norwich City, Burnley và AFC Wimbledon sau khi dính thẻ đỏ ở trận thua Manchester City vào tháng trước.

Granit Xhaka's

 Xhaka vắng mặt ở những trận đấu quan trọng của Arsenal thời gian gần đây.

Dù vậy, HLV Mikel Arteta vẫn dành những lời ngợi khen cho Xhaka. Ông khẳng định: "Cậu ấy ấy đã trở lại và cảm thấy ổn. Xhaka chăm sóc bản thân khá tốt.

Như mọi khi, cậu ấy luôn cố gắng hết sức và luôn giữ thái độ tốt nhất có thể để giúp đội bóng giành chiến thắng trong các trận đấu."

HLV Arteta cũng xác nhận, Arsenal không có ca chấn thương nào đáng kể. Theo đó, mọi cầu thủ đều ổn và sẵn sàng ra sân ở trận gặp Tottenham.

HLV Arteta thừa nhận: "Năng lượng hiện tại ở đội bóng là rất tốt. Mọi cầu thủ đều muốn tham gia. Chúng tôi có các nhà khoa học thể thao và bộ phận y tế tuyệt vời. Họ cố gắng chăm sóc các cầu thủ theo cách tốt nhất có thể."

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 20:32 24/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục