"HLV Arteta sẽ có thêm nửa mùa giải tới để chứng minh"

20:46 Thứ bảy 27/02/2021

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ của Pháo thủ đưa ra lời nhận xét của mình về HLV đương nhiệm của đội bóng - Mikel Arteta.

Khi chứng kiến những dấu hiệu tiến bộ của Arsenal trong màn trình diễn trước Benfica, Perry Groves - cựu cầu thủ Pháo thủ - thừa nhận anh cảm thấy Arsenal chỉ là một đội trung bình dưới tay HLV Mikel Arteta vào thời điểm này.

Cựu cầu thủ Arsenal chắc chắn rằng nhà cầm quân người Tây Ban Nha vẫn sẽ giữ được công việc của mình vào đầu mùa giải tới - ngay cả khi Pháo thủ không thể vô địch Europa League và không thể dự Champions League.

Tuy nhiên, Groves nhấn mạnh rằng để tồn tại ở Arsenal, Arteta cần phải biến đội bóng của ông phải trở thành những kẻ thách thức thực sự có khả năng lọt vào top 4.

Perry Groves on Arsenal and Arteta - Bóng Đá

HLV Arteta có thể sẽ vẫn tiếp tục dẫn dắt Pháo thủ ở mùa tới ngay cả khi đội bóng của ông không đạt thành tích tốt ở mùa giải này.

Groves nói trên talkSPORT: “Tôi biết Arsenal đang ở đâu và họ chỉ là một đội trung bình vào lúc này.”

“Tôi có thể nhìn thấy một số cái tên có sự cải thiện dưới thời Arteta vào đêm qua, tôi đã hy vọng, rằng một trong số họ sẽ giúp đội tiến xa hơn nữa.”

“Arteta đã có mùa giải này và sau đó là thời gian đầu mùa giải tới để chứng minh, Arsenal sẽ phải trở nên tốt hơn nữa để có mặt ở bất kì vị trí nào trong 4 vị trí hàng đầu, và HLV, ông ấy sẽ được trao cơ hội để làm điều đó.”

HLV đương nhiệm của Arsenal sẽ có mùa giải này và hơn một nửa mùa giải tới để chứng minh.”

“Arteta phải giúp Arsenal vô địch ở Europa League, nhưng CLB sẽ không sa thải ông ngay cả khi họ không vô địch Europa League.”

“Họ vẫn sẽ cho ông ấy tiếp tục làm việc với đội vào đầu mùa giải tới.”

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 19:48 27/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục