Heskey nêu nguyên nhân Osimhen bị hét giá 100 triệu bảng

11:55 Thứ tư 30/11/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo người Anh, Emile Heskey đã khuyên Liverpool ký hợp đồng với tiền đạo Victor Osimhen từ Napoli.

 

Liverpool được cho là một trong những câu lạc bộ quan tâm đến việc ký hợp đồng với Osimhen từ câu lạc bộ Serie A, Napoli. Các câu lạc bộ Premier League, Chelsea, Tottenham Hotspur và Manchester United, cùng nhà vô địch châu Âu, Real Madrid cũng được cho là quan tâm đến tuyển thủ Nigeria.

Cầu thủ 23 tuổi đã ghi 10 bàn và có 3 pha kiến tạo sau 14 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Napoli mùa này. Tuyển thủ Nigeria gần đây đã được vinh danh là "Cầu thủ trẻ mới nổi của năm" tại Giải thưởng bóng đá toàn cầu ở Doha, Qatar.

Chelsea theo dõi mục tiêu 95 triệu bảng của Man United - Bóng Đá

 Osimhen sẽ có giá chuyển nhượng rất cao.

Heskey nói với Anfield Watch: "Cậu ấy chắc chắn sẽ mang đến cho họ thứ gì đó khác với những gì họ có bây giờ. Cậu ấy khác với Nunez, người có thể chơi rộng; Osimhen sẽ là mối đe dọa ở trung tâm khung thành."

"Cậu ấy nhanh nhẹn, có nhãn quan ghi bàn và có thể dứt điểm rất tốt bằng cả hai chân. Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu. Tôi nghĩ Napoli đã trả khá nhiều tiền cho cậu ấy, vì vậy đó là lý do tại sao cậu ấy được yêu cầu mức phí chuyển nhượng 100 triệu euro."

Osimhen gia nhập Napoli từ câu lạc bộ Lille ở Ligue 1 vào năm 2020 và có hợp đồng đến năm 2025. Napoli không sẵn sàng bán Osimhen vào tháng 1 và bất kỳ thỏa thuận tiềm năng nào sẽ được thực hiện vào mùa hè tới.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 10:57 30/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục