Henry mạnh dạn so sánh Xavi với Pep

10:19 Thứ năm 22/02/2024

TinTheThao.com.vnTrên CBS Sports, cựu tiền đạo Thierry Henry đã lên tiếng bảo vệ Xavi, bất chấp những kết quả không thuận lợi gần đây của Barca.

Phát biểu trong vai trò bình luận viên của CBS Sports, Thierry Henry cho rằng Xavi có bộ óc chiến thuật ngang tầm Pep Guardiola. 

‘ONLY PEP COMPARES TO YOU’ – THIERRY HENRY LAUNCHES STAUNCH DEFENCE OF BARCELONA BOSS XAVI - Bóng Đá

 Henry vẫn đánh giá rất cao Xavi.

Henry cho biết: "Này Xavi, anh bạn của tôi. Tôi không quan tâm mọi người nói gì. Tôi rất ấn tượng với công việc của cậu tại Barca. Cậu đã vô địch quốc nội và cậu đã dạy tôi rất nhiều điều về bóng đá. Đối với tôi, bộ não của cậu là không ai sánh kịp. Về cách bạn hiểu trận đấu, chỉ có Pep mới có thể so sánh được với cậu."

Vào lúc này, BLĐ Barca quyết định sẽ chia tay Xavi vào cuối mùa giải. Sau giai đoạn thành công ở mùa trước, Barca gặp rất nhiều vấn đề trong thời gian qua. 

Tại La Liga, Barca đang đứng thứ 3 với 54 điểm, thua đội dẫn đầu Real Madrid tới 8 điểm. Trong 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường, đội chủ sân Nou Camp đều để thủng lưới. Rạng sáng nay, họ cũng đã có bàn thắng dẫn trước vào lưới Napoli. Tuy nhiên, Victor Osimhen đã ghi bàn thắng gỡ hòa rất quan trọng ở phút 75 để giữ lại hy vọng đi tiếp cho đại diện Serie A.

Ngọa Long | 09:21 22/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục