Henderson chuẩn bị đối đầu M.U

21:51 Thứ ba 26/09/2023

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ nhà báo Dom Smith, ngôi sao 26 tuổi sẽ ra mắt Palace ngay trong cuộc chạm trán đội bóng cũ.

 

Dean Henderson là một trong số những thủ thành tài năng trưởng thành từ học viện trẻ của Manchester United. Ngôi sao người Anh từng chiếm suất đá chính nơi đội hình Quỷ đỏ, nhưng chấn thương đã khiến Henderson đánh rơi cơ hội vào tay David de Gea.

Crystal Palace's new signing Dean Henderson will make his debut for the club tonight against Manchester United - Bóng Đá

 Dean Henderson đã chia tay Man Utd. 

Kể từ đó, anh không còn được trọng dụng. Mùa giải năm ngoái, ngôi sao 26 tuổi chuyển đến Nottingham Forest thi đấu và thể hiện màn trình diễn khá ấn tượng, song thay vì đặt niềm tin vào Henderson, HLV Erik ten Hag quyết định chiêu mộ Andre Onana để thay thế De Gea - người đã rời đi vào mùa hè vừa rồi sau khi hết hợp đồng.

Henderson không chấp nhận việc trở thành sự lựa chọn thứ hai. Vì vậy, anh quyết định gia nhập Crystal Palace trong thương vụ trị giá 20 triệu bảng.

Theo nguồn tin từ nhà báo Dom Smith, ngôi sao 26 tuổi sẽ có màn debut trong màu áo mới đúng vào thời điểm Palace chạm trán Man Utd tại vòng 3 EFL Cup.

Trong lần tái ngộ Quỷ đỏ, chắc chắn Henderson sẽ nỗ lực hết sức để chứng minh việc họ để anh ra đi là quyết định sai lầm. 

Trường Sơn | 20:53 26/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục