Hé lộ nguyên nhân dẫn đến phong độ 'tệ hại' của Bruno trước các đội bóng lớn

22:22 Thứ hai 01/03/2021

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao Premier League cho rằng, sơ đồ chiến thuật của HLV Ole Gunnar Solskjaer ảnh hưởng lớn đến khả năng tìm kiếm bàn thắng của Bruno Fernandes ở những trận đấu lớn.

Bruno Fernandes vẫn là cái tên sáng giá nhất đội hình Manchester United ở mùa giải này. Sau 26 trận, cầu thủ người Bồ Đào Nha ghi được 15 bàn và có cho mình 7 pha kiến tạo. Tuy nhiên, anh vẫn không có được màn trình diễn tốt nhất trước những đội bóng lớn.

Trận hoà 0-0 của Quỷ đỏ trước Chelsea mới đây chứng kiến sự tức giận của Bruno ở khoảng thời gian cuối trận - khi anh không thể nào tìm được đường đưa bóng vào lưới của The Blues.

Not Surprised To See Bruno Fernandes Struggle In Big Games – Former Top Flight Defender - Bóng Đá

 Bruno bực tức khi không thể giúp đội nhà giành được 3 điểm trước Chelsea.

Chia sẻ về vấn đề này, một ngôi sao từng thi đấu ở Ngoại hạng Anh, Damien Delaney lý giải, anh không cảm thấy bất ngờ về điều này. Trao đổi với tờ Off The Ball, anh cho biết: "Cậu ấy đã gặp khó khăn khi đối đầu với nhóm Big Six, và thật ra điều này không khiến tôi bất ngờ. Khi bạn ra sân trong một đội hình có đến 6 hậu vệ hoặc chỉ có 4 cầu thủ tấn công, sẽ là rất, rất khó để tạo ra những cơ hội và tìm kiếm bàn thắng khi gặp phải các đối thủ hàng đầu."

"Khi bạn đá với những đội nằm ở top giữa trên bảng xếp hạng, bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn."

"Chúng ta đã thấy ở trận đấu hôm Chủ nhật, trừ phi đội bóng có ai đó giúp đỡ kéo dãn hàng phòng ngự của Chelsea, còn không, những đường tấn công của đội bóng sẽ đều bị Kante chặn lại."

"Rất nhiều lần, chỉ có 4 cầu thủ trên hàng công, bên cạnh đó là những cú sút từ xa. Tôi nghĩ câu lạc bộ ở những trận đấu như vậy cần được tăng cường thêm sức mạnh của hàng tiền đạo."

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 21:24 01/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục